Huyền My lên tiếng khi xuất hiện trong đoạn chat bị lộ của Quang Hải

Google News

Bạn gái cũ Huyền My được nhắc đến trong số tin nhắn riêng tư bị lộ của Quang Hải. Chia sẻ với Zing, cô nói chuyện hẹn hò đã là quá khứ, mong được tôn trọng sự riêng tư.

Sáng 23/6, sự việc cầu thủ Nguyễn Quang Hải bị tấn công trang cá nhân trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.
Bên cạnh phản ứng của nhân vật chính, dân mạng cũng chú ý tới những đoạn chat liên quan đến nội dung riêng tư của chàng cầu thủ được hacker tung lên mạng.
Trong đó, tin nhắn đầu tiên nhắc đến Huyền My - bạn gái cũ của Quang Hải. Cụ thể, trong đoạn chat, người được cho là Quang Hải tỏ ra bức xúc khi bức ảnh chụp thân mật với Huyền My bị lộ, khiến nhiều người bàn tán.
Huyen My len tieng khi xuat hien trong doan chat bi lo cua Quang Hai
 Bức ảnh thân mật của Quang Hải - Huyền My từng trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng. Ảnh: FB.
Chia sẻ với Zing ngay sau khi bị nhắc tên trong đoạn chat trên, Huyền My cho hay sau khi chia tay Quang Hải, cô và tiền vệ CLB Hà Nội không còn liên quan gì tới nhau.
“Vì bị nhắc tên trong clip nên mọi người mới để ý tới mình. Nhưng vì chuyện đã qua, mình mong được tôn trọng sự riêng tư”, cô trả lời ngắn gọn. Cô cho rằng chuyện riêng của chàng cầu thủ không ảnh hưởng tới mình và mong không bị liên lụy sau này.
Trước đó, ngày 8/2, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp Quang Hải cười tươi, trong khi Huyền My tựa đầu vào vai chàng tiền vệ. Đó là lần đầu tiên cả hai xuất hiện chung trong một tấm ảnh kể từ khi tin đồn hẹn hò xuất hiện từ cuối năm ngoái.
Thời gian gần đây, chuyện đời tư của Quang Hải thường xuyên bị cộng đồng mạng đem ra bàn tán. Sau khi công khai mối quan hệ với Huỳnh Anh và cùng cô dự lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 tại TP.HCM, tiền vệ số 19 cùng bạn gái phải chịu không ít áp lực ngoài sân cỏ.
Hiện tại, Quang Hải đã lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân.
Thiên Nhi/Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)