Hotgirl 10x "dậy thì thành công" phủ nhận tin đồn dao kéo

Google News

Sự khác biệt quá lớn giữa bức ảnh hồi còn là cô nhóc học sinh lớp 7, kém sắc, đen nhẻm và hiện tại xinh đẹp, quyến rũ khiến 10x Nguyễn Phương Oanh bất ngờ trở thành chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Trào lưu “dậy thì thành công” thời gian qua được giới trẻ chia sẻ rầm rộ. Có lẽ, không gì thú vị bằng việc nhìn thấy hành trình biến đổi về nhan sắc của một ai đó. Nó khiến chúng ta có thêm động lực để hoàn thiện hơn mỗi ngày.
Trào lưu khoe ảnh dậy thì thành công gây sốt mạng thời gian qua giúp nhiều bạn trẻ được ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng về quá trình "lột xác" của mọi người.
Hotgirl 10x
"Vịt hóa thiên nga" hiện đang là trào lưu được giới trẻ ưa chuộng 
Nội dung những bức ảnh này là màn “vịt hóa thiên nga”, hình ảnh ngày bé xấu xí được ghép chung với ảnh hiện tại khác biệt hoàn toàn. Nhiều bạn trẻ được khen ngợi khi có sự thay đổi thành công nhưng cũng không ít người vì thay đổi quá nhiều dẫn đến nghi án sử dụng dao kéo. Và mới đây, trường hợp của 10x Nguyễn Phương Oanh là một ví dụ điển hình.
Hình ảnh “dậy thì thành công” của Phương Oanh đã khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn. Nếu như hồi nhỏ cô bạn 10x có nước da đen nhẻm, ngoại hình không mấy ưa nhìn, cùng vóc dáng nhỏ thó bao nhiều thì hiện tại, Phương Oanh lại sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình bắt mắt cùng vóc dáng cân đối bấy nhiêu.
Hotgirl 10x
Dù không trang điểm cầu kì nhưng cô nàng vẫn nổi bật với vẻ ngoài xinh xinh, nước da trắng hồng. 
Cô nàng xinh xắn được mọi người biết đến nhiều qua những bộ ảnh lung linh, đa phong cách, TVC quảng cáo, tham gia nhiều sự kiện lớn,...
Được biết, Phương Oanh sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Chia sẻ về bức hình gây sốt mạng, 10x cho biết khá bất ngờ vì đây là hình ảnh Phương Oanh được một người bạn chụp khi đang học lớp 7 và bên cạnh là hình ảnh hiện tại.
Liên hệ với Phương Oanh, cô bạn chia sẻ: "Mình rất bất ngờ khi bức ảnh từ năm lớp 7 lại bị "đào mộ" lên. Nhưng mình không hề cảm thấy xấu hổ hay tự ti trước những hình ảnh hồi còn đeo khăn quàng. Nhiều người cho rằng mình đã can thiệp dao kéo để có nhan sắc như hiện tại nhưng sự thật thì không phải vậy.
Để có được ngoại hình như bây giờ, mình đã tập luyện chăm chỉ, tự mày mò lên thực đơn, xây dựng chế độ ăn uống vừa đảm bảo dinh dưỡng cho tuổi dậy thì mà không bị tăng cân. Hiện tại, chiều cao của mình là 1m64, nặng 47 kg. Nhờ giảm cân mà những nét trên gương mặt mình trở nên thanh thoát hơn. Mình cảm giác như chiếc cằm trở nên V-line, mũi cao hơn. Còn nước da trắng hồng là do mình được thừa hưởng từ gen của mẹ."
"Bên cạnh đó, mình cũng bắt đầu tập tành trang điểm. Do tính chất công việc trước đây là một người mẫu ảnh, mình học được rất nhiều tips makeup từ các chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Thú thật, bình thường khi đi học mình chỉ để mặt mộc thôi. Chỉ những lúc đi sự kiện hay chụp mẫu thì mới makeup kĩ càng. Để có được lớp makeup đẹp, không chỉ ở việc sử dụng mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với loại da mà mình còn chăm chỉ skincare để da khỏe và căng mọng." - 10x chia sẻ thêm.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Minh Thùy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)