Hot girl Trâm Anh xác nhận độc thân sau chia tay bạn trai

Google News

Hot girl Trâm Anh bất ngờ thừa nhận bản thân đang trong tình trạng độc thân.

"Người yêu gần nhất là tôi yêu 2 năm, chúng tôi đã chia tay rồi. Tôi cũng có tính đến chuyện lâu dài hơn nhưng mà có một số việc duyên trời cắt đứt nên tôi cũng không thể níu kéo được. Người yêu đó cũng rất tốt với tôi nhưng không may mắn để đi được với nhau. Hiện tại, tôi đang độc thân", hot girl Trâm Anh xác nhận tình trạng hôn nhân với SAOstar.
Hot girl Tram Anh xac nhan doc than sau chia tay ban trai
Hot girl Trâm Anh đã chia tay bạn trai.
Được biết, hot girl Trâm Anh là cái tên không còn quá xa lạ đối với công chúng. Bỏ qua những lùm xùm xoay quanh đời tư, thời điểm năm 2017 - 2018 chứng kiến màn phủ sóng rộng rãi của cô khắp các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ, hot girl Trâm Anh còn xuất hiện dày đặc tại các chương trình giải trí lẫn thể thao mang tên Nóng cùng World Cup.
Hậu ồn ào, hot girl Trâm Anh tái xuất mạng xã hội. Từng có thời điểm, cô gây chú ý khi công khai bạn trai. Nhân vật này không ai biết rõ danh tính. Song, thông qua những hình ảnh hot girl Trâm Anh đăng tải, bạn trai của cô được cho là "đại gia thứ thiệt". Người này từng mạnh tay chuyển khoản 100 triệu đồng khi cô than buồn.
Chia sẻ về việc công khai bạn trai, hot girl Trâm Anh cho biết bản thân hối hận khi lựa chọn quyết định này.
"Đó là điều sai lầm nhất cuộc đời tôi. Tôi nhớ mình có công khai hai lần nhưng mà mọi người đừng làm theo tôi nha. Nếu trở lại quá khứ, tôi sẽ không đăng bất kỳ thông tin nào về việc mình yêu ai", hot girl Trâm Anh chia sẻ với SAOstar.
Đồng thời, hotgirl Trâm Anh còn bật mí thêm về hình mẫu bạn trai lý tưởng. Cô tuyên bố từ trước đến nay chưa yêu một người nào "bình thường".
"Gu của tôi bây giờ là 'anh phải thật gia trưởng nhưng mà gia trưởng phải lo được cho em'. Các người yêu từ trước đến giờ của tôi đều đạt được như tôi muốn, vì tôi đã có mục tiêu thì cứ 'follow' theo đó. Trước giờ, tôi chưa quen một người nào bình thường cả", hot girl Trâm Anh nói thêm.
Theo Tie Nguyên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)