"Hot boy nhặt rau" tái xuất với mashup 7 hit nhạc trẻ

Google News

Ngoài công việc học tập, Thái Sơn tập trung thời gian theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Thời gian qua, Em gái mưa là một trong những ca khúc đón nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ. Và chàng trai JSOL (tên thật Nguyễn Thái Sơn) cũng bất ngờ nổi như cồn nhờ bản cover hit đình đám của Hương Tràm. Theo đó, anh vừa ngồi nhặt rau vừa tự tin thể hiện ca khúc cùng hai cô gái.
Sở hữu giọng hát trầm ấm cùng gương mặt điển trai, Thái Sơn được mọi người ưu ái đặt biệt danh "hot boy nhặt rau". Hiện tại, chàng trai sinh năm 1997 sở hữu 23 nghìn follow trên Facebook cá nhân.
Ngoại hình điển trai đốn tim các nàng của Thái Sơn. 
Sau 3 tháng nổi lên nhờ tài ca hát cùng ngoại hình nổi trội, mới đây chàng trai đến từ TP HCM tiếp tục "đốn tim" giới trẻ với bản mashup 7 hit Vpop. Bản phối được kết hợp từ các ca khúc Chiều hôm ấy - JayKii, Đừng hỏi em - Mỹ Tâm, Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh, Tuý Âm - Xesi, Mặt trời của em - Phương Ly, Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn và sản phẩm do Sơn tự sáng tác - Lặng.
Nhờ khả năng phối nhạc tài tình, hiện mashup thu hút hơn 600 nghìn lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải trên Facebook cá nhân của Sơn.
Ngoài công việc học tập, Thái Sơn tập trung thời gian theo đuổi niềm đam mê ca hát. "Tôi có năng khiếu ca hát từ nhỏ và lớn lên nó trở thành niềm đam mê. Hiện tại, tôi đang nỗ lực tập luyện thanh nhạc để có kĩ năng thật vững cho tương lai. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đầu quân vào một công ty giải trí nào đó", chàng trai 20 tuổi thổ lộ.
Về thần tượng, chủ nhân ca khúc Lặng cho biết: "Tôi rất thích phong cách và đặc biệt là sự phấn đấu trong nghề của Sơn Tùng M-TP. Anh ấy là một người đáng để tôi học hỏi.
Tin vui cho các nàng là anh chàng vẫn còn FA nhé. 
Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Thái Sơn cho biết hiện vẫn độc thân. "Tôi chưa nghĩ tới việc yêu đương và muốn phấn đấu cho sự nghiệp. Mẫu người yêu lí tưởng của tôi là người biết thấu hiểu và chia sẻ", 9X nói.
Theo Hải Vân/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)