Hơn 10 cổ động viên Malaysia đã đến Hà Nội

Google News

Có hơn 10 CĐV Malaysia đáp chuyến bay đến Hà Nội trong buổi chiều 10/12. Dự kiến chiều nay sẽ có thêm khoảng 300 người nữa đến.

Những người hâm mộ bóng đá Malaysia chân chính đã không ngại dư luận để có mặt tại Việt Nam vào chiều tối qua (10/12), cổ vũ thầy trò HLV Dollah thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình.
Theo thông tin từ ông Cao Ngọc Cẩm - Chánh văn phòng VFF - có hơn 10 CĐV Malaysia đáp chuyến bay đến Hà Nội trong buổi chiều ngày hôm qua (10/12). Ngay sau khi nhận được thông tin cụ thể về chỗ ở của số CĐV này từ LĐBĐ Malaysia, VFF đã nhờ cơ quan an ninh có mặt tại khách sạn để đảm bảo sự an toàn cho CĐV đội khách. 
Dự kiến, chiều nay sẽ có khoảng 300 CĐV Malaysia, bao gồm nhân viên đại sứ quán, người Malaysia đang sống và làm việc ở Việt Nam, đến sân cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.
 Để đảm bảo an toàn, khách sạn và lực lượng an ninh không cung cấp bất cứ thông tin gì về nhóm CĐV Malaysia cho truyền thông Việt Nam. 
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 diễn ra vào lúc 19h hôm nay (11/12), CĐV Malaysia sẽ được BTC tập hợp tại một địa điểm trước khi đưa vào sân vận động Mỹ Đình. 
Lực lượng an ninh và CĐV Malaysia lo sợ sẽ tái diễn vụ ẩu đả giống như trận bán kết lượt đi ngày 7/12. Tuy nhiên đa số CĐV Việt Nam đều tỏ ra rất thân thiện chào đón sự có mặt của CĐV đội khách nhằm góp phần giúp trận đấu bán kết AFF Cup thêm phần hấp dẫn hơn. 
Ở trận bán kết 1 diễn ra tối qua (10/12), Thái Lan đã thắng chung cuộc Philippines với tỷ số 3-0 và giành chiếc vé đầu tiên vào chơi ở trận chung kết. Đội thắng trong trận bán kết giữa Việt Nam và Malaysia sẽ phải bay sang Bangkok đá trận chung kết lượt đi trên SVĐ Rajamangala vào ngày 17/12 tới. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra sau 3 ngày trên sân của đội thắng ở 2 lượt trận bán kết 2 Việt Nam - Malaysia.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)