Hóa ra chiếc áo hai dây "trứ danh" của bà Tưng lại là "hàng hiệu có 1-0-2"

Google News

Trong một bình luận trên trang cá nhân của mình, bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đã vô tình tiết lộ sự thật về chiếc áo hai dây từng gây 'dậy sóng' MXH năm nào.

Những bộ trang phục đẹp, bộ cánh lộng lẫy luôn là một phần quan trọng khiến phụ nữ tự tin hơn, đặc biệt là khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm cho mình những "bộ cánh" đắt tiền hay những trang phục hàng hiệu đang được yêu thích.
Và trong một bình luận mới đây, bà Tưng - hiện tượng mạng từng gây dậy sóng một thời gian đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiết lộ sự thật về chiếc áo hai dây năm nào. Theo đó trong sự túng thiếu của một cô gái mới chập chững bước chân lên Hà Nội để gầy dựng sự nghiệp, bà Tưng lại nảy ra ý tưởng táo bạo cho trang phục mà mình sẽ mặc để thực hiện bộ ảnh.
Chiếc áo hai dây mà bà Tưng mặc cách đây 8 năm. Ảnh chụp màn hình
Cụ thể đây là chiếc áo mà bà Tưng mặc trong quá trình thực hiện bộ ảnh với báo chí sau khi bất ngờ nổi như cồn với đoạn video không mặc nội y phản cảm được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội lớn nhỏ. Bà Tưng - Huyền Anh bất ngờ hài hước kể lại:
“Còn cái áo 2 dây bên tay trái màu nude này (8 năm trước Huyền Anh tự lấy kéo cắt để chụp hình cho gợi cảm). Lúc đó Huyền Anh đang đi học, không có nhiều tiền để mua quần áo nên mới vậy! Hahaha!”.
Hóa ra, đây lại là chiếc áo hàng hiệu có 1-0-2. Ảnh chụp màn hình
Được biết vào năm 17 tuổi, bà Tưng mới từ dưới quê lên Hà Nội nên không có nhiều tiền, và để trang trải cuộc sống cộng và thực hiện những ước mơ hoài bão của mình, cô nàng đã phải đi làm thêm, sau đó vay mượn bạn bè. Khi đã nổi tiếng, bà Tưng có thêm tiền cát-xê từ việc quảng cáo cho thẩm mỹ viện và đóng clip nên cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn phần nào.
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh là cái tên không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt là những người theo dõi mạng xã hội từ lâu. Cô nàng nổi lên nhờ clip nhảy gợi cảm không nội y cùng những quan điểm gây sốc, Huyền Anh sau đó còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" nhan sắc.
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh hiện vẫn là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều người. Ảnh: FBNV
Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng bà Tưng sẽ lấn sân showbiz, thế nhưng bà Tưng lại quyết định ở ẩn và không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước. Sau vài năm, cuộc sống bà Tưng hiện nay vẫn đang là chủ đề được đông đảo người dùng quan tâm. 
Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)