Hòa Minzy thay đổi chóng mặt sau lần hôn Công Phượng

Google News

Hòa Minzy thay đổi chóng mặt từ ngoại hình đến phong cách khiến giới truyền thông vô cùng ngạc nhiên.

Sau lần "trót hôn" Công Phượng và làm dậy sóng dân mạng thời gian gần đây, Hòa Minzy trốn biệt truyền thông và hạn chế xuất hiện trước báo giới. Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt một bộ phim Tết, Hòa Minzy thay đổi chóng mặt từ ngoại hình đến phong cách khiến giới truyền thông vô cùng ngạc nhiên.
Xuất hiện trước ống kính phóng viên là một hình ảnh khác hoàn toàn so với quán quân Học viện ngôi sao cách đây nửa năm. Hòa Minzy thay đổi chóng mặt kể cả về ngoại hình lẫn phong cách kề từ sau lần ‘trót hôn’ Công Phượng với tấm ảnh gây “bão” đăng tải trên Instagram. Không còn mái tóc ngắn với gương mặt thon gọn, thay vào đó là mái tóc dài qua vai nhuộm highlight và gương mặt tròn bầu bĩnh. Hòa Minzy chọn cho mình phong cách gợi cảm với váy ngắn. Cô nàng khoe vai trần gợi cảm, để lộ ra hình xăm nhỏ gần cổ.
Hoa Minzy thay doi chong mat sau lan hon Cong Phuong
  Hòa Minzy gây "sốc" với hình ảnh khác "180 độ" so với trước khi "hôn Công Phượng"
Kể từ khi đăng quang cuộc thi Học viện ngôi sao, Hòa Minzy không có mấy hoạt động nổi trội thu hút dư luận cho đến khi chuyện tình cảm với Công Phượng được phơi bày, sau bức hình “tai họa” nụ hôn tình cảm của 2 người được chính cô đăng tải trên Instagram.
Cách đây 1 tháng, Hoà Minzy khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải trên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khóa môi ngọt ngào. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô ca sĩ sinh năm 1995 đã nhanh chóng gỡ bỏ khung ảnh này. Hình ảnh khiến Hòa Minzy và Công Phượng nhanh chóng trở thành chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm.
Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai nảy sinh từ cuối năm 2014. Nhiều lần trước đó, Hòa Minzy bị bắt gặp đến sân vận động để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia U19. Trả lời nghi vấn, Hoà Minzy cho rằng cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.
Hoa Minzy thay doi chong mat sau lan hon Cong Phuong-Hinh-2
 Nụ hôn "bão táp" của Hòa Minzy và Công Phượng.
Động thái này của Hòa Minzy khiến cô phải đối mặt với áp lực dư luận rất lớn từ việc mang tiền đạo nổi tiếng của Việt Nam ra để giúp mình đánh bóng tên tuổi. Người hâm mộ đã ngờ vực rất nhiều về khả năng nữ ca sĩ tự phát tán hình ảnh của mình lên Instagram để gầy dựng “thương hiệu” cặp “Vic-Beck” thứ 2 của Việt Nam, sau Thủy Tiên và Công Vinh.
Tuy nhiên sau sự cố lùm xùm nói trên. Hòa Minzy đã chủ động xin lỗi khán giả và cho biết đây là việc ngoài ý muốn. Cô đồng thời cũng mong mọi người không nhắc đến chuyện này nữa để có thể tập trung hơn vào sự nghiệp ca hát. Tháng 10.2014, Hòa Minzy cũng đã tạo được ấn tượng khi ra mắt MV ca khúc Thư chưa gửi anh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Hòa Minzy vẫn đang tích cực làm việc để tiếp tục gửi đến những khán giả yêu quý mình các sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo, single mang tên Gửi.
Theo Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)