Hòa Công an Hà Nội, HAGL vẫn chưa biết mùi thắng tại V-League 2023

Google News

Với trận hòa trước CLB Công an Hà Nội tại vòng 4 V-League 2023, HAGL chưa biết tới mùi chiến thắng.

Lợi thế của HAGL là sân nhà và họ không chịu nhiều áp lực như đội khách CAHN, bởi mục tiêu chỉ là top 8. Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột, đội bóng phố Núi khởi đầu Night Wolf V-League 2023 rất chật vật.
Đoàn quân của HLV Kiatisuk hòa 3 trận liên tiếp và hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, sức trẻ cùng khát khao chiến thắng là điều lứa cầu thủ tiền nhiệm chưa chắc đã bằng.
Hoa Cong an Ha Noi, HAGL van chua biet mui thang tai V-League 2023
Châu Ngọc Quang tả xung hữu đột trước hàng phòng ngự CAHN 
HLV Kiatisuk chuyển hy vọng vào Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang, Minh Vương và Tuấn Anh. Tuy nhiên đây lại không phải là những cầu thủ có khả năng bùng nổ. Vì thế, khi HAGL lúc này phải phát huy được sức mạnh của tập thể để giành chiến thắng.
HAGL khởi đầu trận đấu có phần lép vế, tuy nhiên chủ sân Pleiku đã có một hiệp 2 chơi bùng nổ. Khung thành của thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang liên tiếp bị uy hiếp với những pha hãm thành trước sức tấn công đội chủ nhà.
Hoa Cong an Ha Noi, HAGL van chua biet mui thang tai V-League 2023-Hinh-2
Trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ Mình Vương đã dính chấn thương phải rời sân. 
Liên tục ép sân, phút 73, Brandao có tình huống đột phá dũng mãnh bên cánh trái trước khi tạt cho Paollo đệm bóng tung nóc lưới CAHN mở tỷ số 1-0. Bàn thắng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực hãm thành của đội chủ nhà cũng như cá nhân của Paollo sau 3 trận vô duyên! 
Hoa Cong an Ha Noi, HAGL van chua biet mui thang tai V-League 2023-Hinh-3
Niềm vui của Paollo sau 3 trận tịt ngòi 
Trước viễn cảnh phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp, CAHN buộc phải chơi tất tay. HLV Foiani buộc phải tăng cường lực lượng cho mặt trận tấn công.
Và thủ thành Tuấn Linh vẫn phải bị khuất phục sau cú dứt điểm từ cự ly hơn 25m của Jesus Silva san bằng cách biệt 1-1 cho CAHN. Có lợi thế tinh thần sau bàn thắng, CAHN tiếp tục đẩy HAGL vào thế chống đỡ. Phút cuối trận, khán giả Phố núi đã phải thót tim với tình huống đánh đầu chạm xà ngang của hậu vệ Tấn Tài.
Hoa Cong an Ha Noi, HAGL van chua biet mui thang tai V-League 2023-Hinh-4
Cú dứt điểm từ cự ly hơn 25 m của Jesus Silva san bằng cách biệt 1-1 cho CAHN
Giữ vững mành lưới, HAGL đã chấp nhận trận hòa thứ 4 liên tiếp với tỷ số 1-1. Trong khi đó, CAHN đã cắt đứt mạch 2 trận thua liên tiếp. Cà hai còn nhiều việc để làm trong gần 2 tháng nghỉ cho các đội tuyển tập trung.

Mời bạn đọc xem Video HLV Kiatisuk nói về trận hòa thứ 4 

Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)