HLV Park Hang-seo quyết “làm căng” với trọng tài tại AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ bị từ chối bàn thắng cách oan uổng, HLV Park Hang-seo quyết làm căng với các trọng tài khi tuyên bố sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC AFF Cup 2018 trong thời gian sớm nhất.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar tại lượt trận thứ ba bảng A AFF Cup 2018 đã trôi qua với kết quả hòa 0-0 nhưng dư âm của nó vẫn còn lại với sự ấm ức của CĐV và thậm chí là cả BHL ĐT Việt Nam.
Đó là tình huống ở phút 77 trong trận đấu trên sân khách của ĐTQG Việt Nam tại Myanmar trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup 2018 khi Văn Toàn dứt điểm đưa bóng vào lưới đối phương, thế nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị.
Mới đây, sau khi xem lại tình huống đó HLV Park Hang-seo đã đưa ra những bình luận. Cụ thể, HLV trưởng ĐT Việt Nam rất tôn trọng quyết định của trọng tài nhưng xem đi xem lại thì trọng tài biên đã sai lầm khi căng cờ bắt lỗi việt vị của Văn Toàn.
HLV Park Hang-seo quyet “lam cang” voi  trong tai tai AFF Cup 2018
 
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng cho rằng ông sẽ gửi đơn khiếu nại lên BTC AFF Cup 2018 về tình huống đó. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng sau khi xem lại tình huống của Văn Toàn, nếu trọng tài không chính xác tôi sẽ khiếu nại lên BTC AFF Cup".
Được biết, trọng tài biên căng cờ báo Văn Toàn việt vị là ông Phubes Lekpha người Thái Lan. Tin tưởng vào vị trợ lý này, trọng tài chính Khamis Al-Marri người Qatar nhanh chóng đưa ra quyết định tước bàn thắng của tiền đạo tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo quyet “lam cang” voi  trong tai tai AFF Cup 2018-Hinh-2
 
Trọng tài bắt việt vị Văn Toàn, Phubes Lekpha chỉ mới làm nhiệm vụ quốc tế từ năm 2018. Được biết, trận Việt Nam 0-0 Myanmar đánh dấu lần thứ 2 ông làm nhiệm vụ trên đấu trường quốc tế.

Bàn thắng vào lưới Myanmar của Văn Toàn bị trọng tài từ chối - Nguồn: VTC 3

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)