HLV Park Hang-seo chỉ ra vấn đề của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Lưỡng lự giữ sút và phối hợp là vấn đề của U23 Việt Nam vừa được HLV Park Hang-seo chỉ ra sau 2 trận hòa tại VCK U23 châu Á.

U23 Việt Nam vừa có trận hòa với U23 Jordan, đâu là trận hòa thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á 2020. Với trận hòa này, khiến đội tuyển U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh tấm vé vào vòng tứ kết. Họ phải thắng U23 Triều Tiền với tỷ số cách biệt lớn và trông đợi cuộc đối đầu còn lại tại bảng D giữa U23 Jordan và U23 UAE có tỷ số thắng bại rõ ràng.
Sau trận hòa với U23 Jordan, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra vấn đề của đội tuyển U23 Việt Nam. Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc cho biết, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam kiểm soát bóng và hệ thống tấn công tốt. Nhưng qua 2 trận đấu không có bàn thắng bởi ở giây cuối, các cầu thủ lăn tăn sút hay không, điều đó khiến cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.
HLV Park Hang-seo chi ra van de cua U23 Viet Nam tai VCK U23 chau A
 
Điều này thấy rõ qua những cơ hội trong cả trận đấu với U23 UAE và U23 Jordan khi cặp tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh hoàn toàn lưỡng lự trước những tình huống dứt điểm hay phối hợp với đồng đội.
Việc không dứt khoát lựa chọn dứt điểm hay phối hợp ảnh hưởng tới tình huống bóng rất nhiều . Bởi chỉ cẩn một thoáng lưỡng lự không chỉ cơ hội ghi bàn trôi qua mà rất có thể còn gặp phải tình huống hồi mã thương của đối phương.
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng cho biết thêm, vì sao những phút cuối trận, các cầu thủ U23 Việt Nam thường dồn dập tấn công. Cụ thể, HLV trưởng U23 Việt Nam phát biểu: "Trong đội chúng tôi có những cầu thủ mới, ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nếu chúng tôi thủng lưới sớm, tinh thần của họ sẽ gặp khó khăn. Vì vậy chúng tôi cố gắng không để thua trước trong hiệp một. Sau phút 60, đối thủ mệt, chúng tôi mạnh mẽ tấn công hơn".
Cuối cùng nói về trận đấu với U23 Triều Tiên, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận với Triều Tiên chúng tôi phải thắng nên sẽ chơi tấn công nhanh và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tôi phải kiểm tra tình trạng cầu thủ trước, có ai chấn thương hay quá tải không mới đưa ra quyết định nhân sự".
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào hồi 20h15 ngày 16/1 trên SVĐ Rajamangala.

Clip Bùi Tiến Dũng nói gì khi U23 Việt Nam bất bại nhưng vẫn chưa thể ghi bàn? - Nguồn: NEXT SPORTS


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)