HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận Việt Nam gặp UAE

Google News

Huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam sẽ không được làm nhiệm vụ ở trận kế tiếp tại vòng loại World Cup vì đã nhận đủ thẻ phạt.

Tấm thẻ vàng phải nhận ở trận gặp Malaysia tối 11/6 là lần thứ hai ông Park Hang Seo bị phạt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận thẻ vàng trước đó trong trận tuyển Việt Nam làm khách Thái Lan ở lượt đi ngày 5/9/2019.
Ở trận đấu đó, HLV Park có tình huống tranh cãi với ban huấn luyện tuyển Thái Lan sau tình huống trung vệ Bùi Tiến Dũng có va chạm với Chanathip Songkrasin. Phản ứng quyết liệt của HLV Park Hang Seo khiến trọng tài Al-Adba Saoud Ali phải rút thẻ vàng.
HLV Park Hang Seo bi cam chi dao o tran Viet Nam gap UAE
 HLV Park nhiều lần bị tổ trọng tài nhắc nhở trong trận đấu với Malaysia tối 11/6. Ảnh: Y Kiện.
Còn ở trận đấu trên sân Al-Maktoum diễn ra tối 11/6 giữa tuyển Malaysia và Việt Nam, HLV Park tiếp tục có phản ứng mạnh mẽ khi Nguyễn Phong Hồng Duy bị cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi phạm lỗi.
Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), án phạt cấm làm nhiệm vụ khi nhận đủ thẻ phạt được áp dụng cho cả cầu thủ lẫn quan chức của các đội bóng. HLV Park Hang Seo sẽ không thể có mặt ở khu vực chỉ đạo ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ.
Trước HLV Park, chiến lược gia đồng hương Shin Tae-yong của đội tuyển Indonesia cũng đã bị cấm chỉ đạo ở lượt trận ngày 11/6 sau khi nhận đủ thẻ phạt. Tấm thẻ vàng thứ hai của ông Shin đến ở trận thua 0-4 trước đội tuyển Việt Nam hôm 7/6.
Không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Park là khó khăn lớn với tuyển Việt Nam ở trận gặp UAE ngày 16/11 tới.
Theo Bảo Ngọc/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)