Hành động bất ngờ của “soái ca” vào 12h đêm với hai cô gái xinh đẹp

Google News

Trong đêm khuya, hành động của chàng trai dắt xe máy bị nổ lốp, giúp hai cô gái khiến nhiều chị em phải thốt lên “soái ca là đây chứ đâu”.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội đăng tải câu chuyện về hành động đáng khâm phục của chàng trai. Theo đó, nickname L.T.N chia sẻ câu chuyện về hành động của chàng trai dắt xe máy bị nổ lốp, giúp hai cô gái giữa đêm khuya. 
Câu chuyện về người tốt việc tốt thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng mạng. 
Câu chuyện được chia sẻ với dòng status: “Gần 12h đêm! Em đi học về là tầm 10h. Đến trung tâm hội nghị quốc gia thì nổ lốp loạng quạng, tí nữa bị ôtô đâm.
Gọi sửa xe, người ta bảo phải thay toàn bộ xăm lốp, rồi hét giá tận hơn một triệu. Hai đứa chẳng mang đủ tiền, cũng chẳng biết làm thế nào nên quyết định dắt xe về.
Quãng đường cả chục cây bị thanh niên trêu. Trong lúc nước mắt đang rưng rưng thì gặp một anh lò dò đi lên bảo: "Cho anh giúp hai em được không? Đây xe anh đây, hai em sợ lừa thì cầm chìa khoá đi đi. Anh dắt cho”.
Sau đó, hai thiếu nữ được chàng trai chỉ cho chỗ gửi xe và bắt taxi về nhà an toàn.
 
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã nhận được hơn 16 ngàn lượt like và nhiều bình luận của người dùng mạng.
“Hành động thật đẹp, cảm ơn anh” là chia sẻ của facebooker Hải Yến.
Nickname Hoàng Hường thì cho hay: “Soái ca ngoài đời thực, mong được nhìn thấy anh này”.
“Mình mà rơi vào hoàn cảnh như của hai cô gái chắc cảm kích anh ấy vô cùng” là chia sẻ của facebooker Thanh Tâm.
Trả lời trên Zing.vn, Lê Thị Nhàn (sinh năm 1994, quê Hà Nam) - cô gái chia sẻ câu chuyện - xác nhận sự việc là có thật.
Theo đó, trên đường đi học về, xe của cô gái này không may nổ lốp ở khu Mỹ Đình. May mắn gặp được chàng trai tốt bụng dắt xe giúp và bắt taxi cho về.
Được biết, chàng trai tốt bụng có tên Dũng (Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Anh Dũng cũng xác nhận sự việc và chia sẻ trên Zing rằng: “Mình nghĩ đó là việc hết sức bình thường. Nếu không phải là hai cô gái đó, gặp ai cần giúp đỡ, mình cũng sẽ có hành động tương tự”.
Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của người dùng mạng.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)