Góc ngứa mắt: Xe người yêu hết xăng giữa đêm, cô gái ưỡn ẹo không chịu xuống

Google News

(Kiến Thức) - Mặc xe hết xăng giữa đêm, người yêu phải dắt bộ lên dốc, cô gái vẫn ngồi lì trên xe không chịu xuống lại còn liên tục kêu xấu hổ.

Tình yêu luôn là thứ kì diệu trên đời mà không ai có thể lý giải được. Thứ tình cảm đó giúp con người có những hành động tưởng chừng không thể. Ví như trong bức ảnh mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, chàng trai toát mồ hôi dắt bộ xe hết xăng, trong khi người yêu thì õng ẹo ngồi lì trên yên xe mặc kệ mọi thứ.
Được biết, bức ảnh được chụp lại vào khoảng 1 giờ đêm tại Hà Nội. Chàng trai phải xuống dắt bộ xe máy hết xăng, dắt bộ thôi đã đủ mệt, đằng này còn phải ngược lên dốc Hoàng Hoa Thám. Thế nhưng bất bình hơn, cô người yêu mặc kệ mọi thứ, vẫn ngồi lì trên xe để bạn trai dắt, đã thế còn õng ẹo che mặt kêu xấu hổ, yêu cầu chàng trai khốn khổ dắt nhanh lên.
Goc ngua mat: Xe nguoi yeu het xang giua dem, co gai uon eo khong chiu xuong
1 giờ đêm, nam thanh niên dắt xe máy hết xăng lên dốc Hoàng Hoa Thám còn người yêu vẫn ưỡn ẹo ngồi trên yên.
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh trên lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của cô người yêu đỏng đảnh để mặc bạn trai vât vả dắt xe máy hết xăng lên dốc và sức khoẻ cũng như độ nhẫn nhịn, chịu đựng của nam thanh niên này.
Người dùng có tên K.L bình luận: "Mình là con gái nhìn còn thấy chướng mắt không chịu được, bảo sao mà hình ảnh các bạn nữ ngày càng xấu đi trong mắt đàn ông. Nếu xấu hổ thì xuống xe đi bộ phía xa còn dễ chấp nhận hơn hành động như thế này".
H.T.N bức xúc lên tiếng: "Tôi cũng đến chịu sức chịu đựng của ông thanh niên này. Phải tôi thì xuống xe, chia tay, xấu hổ thì tự bắt xe mà về. Yêu kiểu con gái thế này chỉ biết sướng bản thân thôi chứ đừng hy vọng có ngày đồng cam cộng khổ. Yêu bản thân chứ yêu gì ông mà cố?".
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nếu không phải người trong cuộc thì không nên phán xét ai. Biết đâu cô gái đang ốm hay bị đau chân không thể tự đi bộ được thì sao?

Xem thêm clip: Hà Nội: Vợ chồng dắt xe hết xăng lúc nửa đêm, thanh niên xăm trổ làm điều khiến dân mạng “truy lùng” - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)