Giữa “bão dư luận”, Văn Quyết vẫn được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam

Google News

Ngay sau khi đặt chân tới Bình Dương, Olympic Việt Nam đã bầu ban cán sự và Văn Quyết chính thức trở thành đội trưởng.

Trong cuộc họp tối 8/8 của đội tuyển Olympic Việt Nam, Văn Quyết được các đồng đội tín nhiệm bầu là đội trưởng. Hai đội phó thuộc về Lương Xuân Trường (HAGL) và trung vệ Bùi Tiến Dũng (CLB Viettel).
Giua
 Văn Quyết tiếp tục được bầu làm đội trưởng Olympic Việt Nam. (Ảnh: Zing)
Thành phần ban cán sự của Olympic Việt Nam không thay đổi so với trước khi dự giải Tứ hùng U23 Quốc tế ở Mỹ Đình - giải đấu mà U23 Việt Nam đã lên ngôi vô địch sau 2 trận thắng, 1 trận hòa.
Văn Quyết là tâm điểm chỉ trích của dư luận những ngày qua khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD. Nhiều người cho rằng, tiền đạo của Hà Nội không xứng đáng được giữ lại đội tuyển khi chơi không tốt trong trận đấu với U23 Oman và đặc biệt là trận đấu với U23 Uzbekistan. Thay vào đó là suất dự ASIAD dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm.
Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào hai trận đấu mà đánh giá Văn Quyết không xứng đáng ở tuyển Olympic Việt Nam là điều không hợp lý. Bản thân HLV Park Hang Seo hiểu điều này hơn ai cả. Ông không những đặt niềm tin vào cầu thủ của Hà Nội mà tấm băng đội trưởng Văn Quyết vừa được trao một lần nữa khẳng định vai trò thủ lĩnh tinh thần của Văn Quyết.
Ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, Lương Xuân Trường là đội trưởng của U23 Việt Nam. Cầu thủ của HAGL đã hoàn thành tốt vai trò của mình, góp phần đưa U23 Việt Nam tới ngôi vị Á quân.
Olympic Việt Nam sẽ lên đường dự ASIAD vào ngày 11/8. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan ngày 14/8. Hai ngày sau là trận đấu với Nepal và trận cuối cùng vòng bảng với Nhật Bản sẽ diễn ra ngày 19/8.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)