Gái xinh hay nhõng nhẽo đi hẹn hò khiến bạn trai “đổ gục”

Google News

Cặp đôi vừa gặp gỡ đã trúng phải tiếng sét ái tình “bắn tim” tới tấp.

Ghép đôi thần tốc tập 59 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt trò chuyện với 4 người tham gia là Tấn Trung – Mỹ Hạnh (ghế đỏ) và Khắc Duy – Phương Liên (ghế xanh).

Tấn Trung (31 tuổi, Gia Lai) – giám đốc phát triển kinh doanh Gym & yoga ở TP.HCM, là người kiên trì, nhẫn nhịn, chịu thương chịu khó nhưng bắt nhịp chậm hơn so với mọi người.

“Em ế tới độ từng tham gia “Bạn muốn hẹn hò” năm 2016, có bấm nút hẹn được 1 ngày. Từ đó tới giờ em trải qua 3 mối tình, mối tình nào em cũng trân trọng nhưng người ta ra đi cũng chỉ vì một từ nghèo. Sau thời gian đó em lao vào công việc, em cũng là một trong số những người vào “Việt Nam Got Talent” diễn Kung fu. Hiện tại em đã ổn định nên quyết định quay trở lại tìm xem có mối duyên nào phù hợp. Em muốn tìm bạn gái xinh đẹp, dễ thương, đảm đang, tâm lý, biết chia sẻ… giống Midu”, chàng giám đốc cho biết.

Mỹ Hạnh (24 tuổi, Quy Nhơn) – nhân viên marketing tại TP.HCM, có điểm mạnh hòa đồng, năng động, chăm chỉ; điểm yếu hơi chậm, hay quên.

“Em có một tình yêu học trò, một mối tình duy nhất lớp 11 trong sáng dễ thương. Em và bạn muốn học để theo đuổi đam mê nên quyết định không ở bên nhau nữa. Em thích mẫu người chững chạc, trưởng thành, chín chắn, hướng về gia đình, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, biết theo đuổi đam mê. Ngoại hình gọn gàng, sạch sẽ, ưa nhìn”, cô gái vui tính chia sẻ.

Khắc Duy (25 tuổi, Long An) – kỹ thuật viên sản xuất công ty giày, là người vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, dễ thích nghi nhưng hơi nóng tính và rụt rè trước đám đông.

“Em có 2 mối tình, thời học sinh và lúc đi làm. Mối tình thứ hai tìm hiểu được 2 năm do gặp áp lực về công việc khiến em không cân bằng được tình yêu và công việc, chia tay đã 5 tháng. Em tìm bạn nữ ngoại hình dễ nhìn, có lòng nhân ái, yêu thương mọi người. Em là con út nên bạn gái phải làm dâu”, chàng trai ghế xanh trải lòng.

Phương Liên (22 tuổi, Tiền Giang) – thực tập sinh ngành marketing ở TP.HCM, có điểm manh vui vẻ, dễ thích nghi; điểm yếu sống hướng nội, thẳng tính, hay nhõng nhẽo.

“Em trải qua 3 mối tình chính thức, 2 mối tình trước là tuổi học trò không nhớ lắm. Mối tình gần nhất là năm 2 đại học giống như tiếng sét ái tình, em gặp bạn đó trong trường và tâm sự với bạn thân rằng thích bạn đó. Vô tình bạn đó lại là bạn của bạn thân em, được bạn đưa thông tin Facebook thì tụi em nói chuyện rất hợp. Xui cái là “mắc dịch” không gặp nhau thế là thôi. Em tìm bạn trai trưởng thành, chín chắn, có chí cầu tiến. Em không thích đàn ông hiếu thắng, hay chém gió, hay nổ, em thích đàn ông nói ít làm nhiều. Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m7 là được”, gái xinh hài hước.

Trước khi mở rào gặp gỡ, anh chàng ghế màu xanh khiến ông bà mối và cả trường quay bật cười thích thú khi khoe mang theo “Sơ đồ bát quái” đi hẹn hò.

Sau khi cánh cửa trái tim mở ra, hai chàng trai và hai cô gái đều ấn tượng dành cho đối phương. Tấn Trung có phần thể hiện sức mạnh bằng cách dùng tay đóng đinh vào quả dừa khiến ai cũng trầm trồ, Mỹ Hạnh đáp lại với ca khúc tiếng Anh cực ngọt.

Tiếp đó, Phương Liên có điệu nhảy vô cùng dễ thương cùng hành động bắn tim tới Khắc Duy khiến anh chàng “rụng tim” suýt gục ngã.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp đôi ghế màu xanh đã cùng bấm nút trao nhau cơ hội hẹn hò còn cặp đôi ghế màu đỏ không đồng ý bấm nút do cả hai không phù hợp.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)