Du khách đến đảo Lý Sơn thích thú với làng bích họa

Google News

18 bức bích họa trên tường nhà của người dân ở đảo Bé (huyện đảo Lý Sơn) đã thu hút và tạo nhiều thích thú cho du khách khi đến tham quan tại đây.

Đến ngày 9/6, sau hơn 1 tuần nỗ lực thực hiện, nhóm họa sỹ chuyên và không chuyên do Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên thế giới (IUCN), phối hợp với Khu bảo tồn biển Lý Sơn và huyện đảo Lý Sơn đã hoàn tất việc vẽ tranh bích họa tại đảo Bé (xã An Bình). Đây là "làng bích họa" đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Quảng Ngãi.
Du khach den dao Ly Son thich thu voi lang bich hoa
Bà Trang - Phụ trách nhóm vẽ bích họa đang thuyết minh về các bức tranh và quá trình thực hiện. 
Chị Nguyễn Thị Hạnh (30 tuổi), d khách đến từ TP.Nam Định bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên tôi và người thân nhìn thấy bích họa trên tường nhà. Ngoài ý nghĩa tuyên truyền về bảo vệ môi trường, những bức bích họa làm tường nhà đẹp hơn".
Bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Phụ trách nhóm thực hiện cho biết: "Trong quá trình vẽ tranh, nhiều người dân đảo Bé thấy đẹp và mang nhiều ý nghĩa nên đã xin vẽ thêm trên tường nhà của mình". Theo đó từ dự kiến ban đầu là 11, đến khi hoàn thành tổng số tranh bích họa đã vẽ tại đảo Bé là 18 bức, tăng lên thêm 7 tranh".
Theo Công Xuân/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)