“Dở khóc, dở cười” với chuyện CĐV đội tuyển VIệt Nam tại SVĐ Bukit Jalil

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã có tấm vé vào tận trong SVĐ Bukit Jalil nhưng không ít CĐV đội tuyển Việt Nam lại gặp cảnh éo le khi bị hạn chế tầm nhìn và không thể theo dõi được toàn bộ cục diện của trận đấu.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup trên SVĐ Bukit Jalil vừa qua chứng kiến rất nhiều CĐV đội tuyển Việt Nam có mặt để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Đã là NHM thì ai cũng muốn vào sân để hòa mình cùng không khí cuồng nhiệt.
Chính bởi vậy nên rất nhiều CĐV đội tuyển Việt Nam đã không quản ngại khó khăn để bay sang Kuala Lumpua để cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên, nhiều CĐV Việt Nam đã gặp phải tình cảnh éo le khi đã có mặt trong sân để thỏa ước nguyện. Mới đây, dân mạng có tên Linh Nguyễn đã phải thốt lên "Có vé chắc gì đã sướng" khi phải ngồi ở góc khuất mà chỉ nhìn được... một nửa sân.
“Do khoc, do cuoi” voi chuyen CDV doi tuyen VIet Nam tai SVD Bukit Jalil
 
Cụ thể, dân mạng này phải ngồi ở vị trí khá cao trên khán đài dành cho CĐV Việt Nam và tầm nhìn chỉ thấy được khung thành phía trước mặt. Điều này đến từ việc thiết kế của SVĐ Bukit Jalil và nó gây bất lợi cho các CĐV.
Từ góc ngồi này, chắc chắn không thể theo dõi được hết diễn biến của trận đấu. Bóng mà đến phần sân bên kia thì có ngóng dài cổ vẫn không biết chuyện gì đang diễn ra.
Bên cạnh đó, CĐM cũng trêu chọc Linh Nguyễn rằng mất chục triệu bạc làm gì để rồi mua cái bực vào mình. Thà cứ ở nhà, làm nồi lẩu với bạn bè xem tivi có phải thích hơn không.
Tình huống dở khóc dở cười này đã nhận được rất nhiều sự an ủi, đồng cảm của cư dân mạng. Dù sao, niềm đam mê bóng đá và tinh thần cổ vũ hết mình cho đội tuyển của cổ động viên này cũng đáng ghi nhận.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)