Dính phốt đạo nhái, Chu Thanh Huyền khóc lóc kể chuyện trên livestream

Google News

Sau ồn ào bị tố đạo nhái nhãn hàng khác, Chu Thanh Huyền đã ngay lập tức có động thái đáp lại. Trên sóng livesteam, cô nàng mếu máo ẩn ý bị đối thủ chơi xấu.

Gần đây, một bài đăng tố công ty Chu Thanh Huyền đạo nhái hình ảnh sản phẩm của một bên khác và bán công khai khiến netizen quan tâm. Theo đó, phía công ty đăng bài tố cho rằng bà xã cầu thủ Quang Hải đã tự ý cắt ghép hình ảnh, trục lợi để quảng bá sản phẩm cá nhân mà không hề xin phép.
Nguyên văn bài đăng tố từ công ty N.: "Người nổi tiếng nhưng thiếu đạo đức trong kinh doanh ghê. Bộ ảnh mất 6 tháng công sức của cả tập thể N. mà nỡ lòng nào mang về photoshop lại rồi mang đi PR khắp nơi như thật".
Theo công ty N., bên này đã ký hợp đồng độc quyền hình ảnh của một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng để quảng bá sản phẩm trong vòng 1 năm, thế nhưng bên phía Chu Thanh Huyền đã sử dụng hình ảnh này để ghép sản phẩm của mình và đi quảng bá.Điều này khiến phía CEO của nhãn hàng N. không hài lòng, mong muốn bà xã Quang Hải phải xin lỗi công khai, xóa ảnh cắt ghép và bớt “thần thánh hóa” công dụng sản phẩm.
Dinh phot dao nhai, Chu Thanh Huyen khoc loc ke chuyen tren livestream
 Hình ảnh của công ty N.
Dinh phot dao nhai, Chu Thanh Huyen khoc loc ke chuyen tren livestream-Hinh-2
 Hình ảnh được công ty N cho là phía Chu Thanh Huyền đã cắt ghép.
Sự việc này đã đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Rất nhiều tài khoản Facebook đã để lại những bình luận tranh cãi, chỉ trích Chu Thanh Huyền.
Trước những luồng ý kiến đó, Chu Thanh Huyền mới đây đã lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, cô bày tỏ “thương trường như chiến trường”, rất khó để tránh bởi những chiêu trò PR của các công ty đối thủ.
Chu Thanh Huyền vừa khóc nức nở vừa giãi bày: 

“Thứ nhất, những hình ảnh bên đó tung ra tố Chu Thanh Huyền đạo nhái, photoshop để thành thương hiệu của mình là hoàn toàn sai sự thật. Mình không hề có những hình ảnh đó cũng như không đăng những hình ảnh như vậy lên các trang mà Chu Thanh Huyền đang sở hữu.

Nếu như bên mình đạo nhái, ăn cắp chất xám thì phía bên kia hoàn toàn có thể kiện nhưng họ không làm như vậy. Họ lại lên bài, giật tít phốt vợ cầu thủ Quang Hải thì mình không hiểu chiêu trò của họ là gì”

Dinh phot dao nhai, Chu Thanh Huyen khoc loc ke chuyen tren livestream-Hinh-3
 Chu Thanh Huyền khóc lóc trên livestream.
Không những vậy, vợ Quang Hải còn nghèn ngào bày tỏ đang trong những tháng cuối thai kỳ, thậm chí còn không thể livestream bán hàng nên rất mệt mỏi khi bị lôi vào những drama không đáng có.

Qua sự việc này, Chu Thanh Huyền mong muốn một số bên được cho là đối thủ hãy cạnh tranh lành mạnh đừng lôi cô ra để tố bẩn.

Đồng thời, vợ Quang Hải cũng nhắn nhủ khách khi nhận được thông tin hãy tỉnh táo lắng nghe từ hai phía và có góc nhìn khách quan để không bị dẫn dắt bởi thông tin hoặc các chiêu trò bẩn.

Trầm Phương

>> xem thêm

Bình luận(0)