Địa điểm “sống ảo” mùa Giáng sinh tại Hà Nội

Google News

Mùa Giáng sinh năm nay, ngoài kiểu trang trí cây thông truyền thống, một số quán cà phê trang trí cây thông với tông màu hồng - trắng hoặc khoác "đồ hiệu" lên cây để tạo sự độc đáo, khác biệt.

Đa số các quán cà phê tại Hà Nội đã thay áo mới, trang trí đón Giáng sinh từ giữa tháng 11. Không khí lạnh đổ bộ vào đầu tháng 12 tạo điều kiện hoàn hảo để giới trẻ "lên đồ" tìm điểm check-in mang đậm không khí Noel. Với những ai muốn có một bộ ảnh Giáng sinh theo tông xanh, đỏ thương hiệu Giáng sinh thì Mây coffee & dessert (quận Hoàng Mai), Seeu coffee (quận Cầu Giấy) hay Café Camy... là một vài địa điểm bạn có thể ghé qua.

Dia diem

Ảnh: Page Mây coffee & dessert

Dia diem

FB: Chi Linh Hoàng

Mây coffee & dessert có 2 tầng, nằm trong một con ngõ nhỏ, có không gian bé xinh và ấm áp. Mặt tiền và tầng 1 được trang trí màu sắc Noel, trong khi tầng thượng lại mang vibe của một Đà Lạt mini giữa lòng Hà Nội.

Dia diem

Ảnh: IG nhimsoc13

Dia diem

Ảnh: IG nhimsoc13

Café Camy là quán cà phê mới nhưng được lòng các bạn trẻ nhờ thiết kế lạ mắt với tông xanh và be, lại nằm ở vị trí đắc địa (quận Tây Hồ). Café Camy mang đến một không gian Giáng sinh nhẹ nhàng, đáng yêu. Chú gấu bông lớn được bài trí phía ngoài là đạo cụ "ghi điểm" đối với các bạn gái.

Dia diem

Ảnh: Page Muni kafé

Nếu bạn muốn làm mới bộ ảnh Giáng sinh với tông trắng, Muni Kafe & Milk Tea (Garden City, quận Long Biên) là địa điểm bạn nên ghé qua. Quán cà phê này sở hữu một cây thông lớn, được phủ "tuyết" và đồ trang trí tông vàng, trắng. Ngoài ra, hai mặt trước và sau của quán đều được trang trí nhiều cây xanh. Đồ uống ở đây không quá xuất sắc, nhưng có giá khá mềm, dao động từ 35 - 65K.

Dia diem

Ảnh: FB Đỗ Hà

Không phải quán cà phê mà là cửa hàng chuyên phục vụ trà bánh - Baker Bear cũng được giới trẻ Hà Thành săn đón với cây thông hường phấn. Ngoài cây thông màu hồng cỡ lớn, quán cũng trang trí một cây thông xanh nhỏ hơn ở một góc khác.

Dia diem

Ảnh: FB Sam Nguyễn

Để bộ ảnh Giáng sinh thêm lạ, bạn có thể ghé qua check-in cùng "cây thông hàng hiệu" tại Diamante (quận Ba Đình). Quán cà phê này gây ấn tượng với cây thông khoác lên mình những chiếc túi đề tên của hàng loạt các thương hiệu thời trang cao cấp.

Dia diem

Dia diem

Mọi ngóc ngách trong quán đều được trang trí theo concept "Giáng sinh chanh sả". Cốc đựng đồ uống cũng được trang trí phụ kiện để hợp với mùa Noel hơn.

Theo Sam/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)