Danh tính nam sinh đẹp như tài tử thi Olympia

Google News

Chương Hồng Quân vừa đẹp vừa học giỏi đúng là trai đẹp trong mơ của không ít cô gái đây này.

Đường Lên Đỉnh Olympia trải qua hơn 20 mùa phát sóng. Từ những số đầu tiên cho tới thời điểm hiện tại, ngoài những câu hỏi kiến thức hóc búa thử thách thí sinh, còn xuất hiện không ít cực phẩm nhan sắc khiến dân tình đổ gục.

Danh tinh nam sinh dep nhu tai tu thi Olympia

Điển hình mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về một anh chàng cực điển trai. Theo thông tin đăng tải, nam sinh tên Chương Hồng Quân, đến từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều cư dân mạng mong muốn có thêm nhiều thông tin về soái ca học giỏi này.

Danh tinh nam sinh dep nhu tai tu thi Olympia-Hinh-2

Tuy nhiên, cũng có một số người tinh mắt nhận ra, thực chất anh chàng này là ca sĩ Hyungwon của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc MONSTA X.

Khoảnh khắc trên chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Nhưng cũng phải công nhận ai ghép được quả ảnh này đúng là đỉnh của chóp luôn đấy.

Danh tinh nam sinh dep nhu tai tu thi Olympia-Hinh-3

 Lê Hồng Xuân thực chất chính là Lee Heeseung - thành viên nhóm nhạc ENHYPEN

Trước đó, dân mạng cũng từng bàn tán rôm rả về một cực phẩm nhan sắc khác thi Olympia. Theo thông tin đăng tải, đó là Lê Hồng Xuân đến từ Hải Phòng.

Ngay khi ảnh lan truyền, rất nhiều "thánh hóng" mong đến ngày chương trình lên sóng.

Thế nhưng, đây cũng là sản phẩm của photoshop mà thôi bởi anh chàng là ca sĩ Lee Heeseung, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng ENHYPEN. 

Danh tinh nam sinh dep nhu tai tu thi Olympia-Hinh-4

 Minh Kon Tum thực chất chính là Na Jaemin (NCT) 

Hay một trường hợp khác từng gây sốt không kém chính là Minh Kon Tum. Nhưng thực chất đây là ca sĩ điển trai Na Jaemin, thành viên nhóm nhạc NCT.

Dù khi biết sự thật có rất nhiều cô gái hụt hẫng nhưng không thể phủ nhận những người photoshop ra bức ảnh này có tâm thực sự bởi ảnh chỉnh sửa mà giống ảnh thật quá cơ.

 

 

Theo Sam (T/h)/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)