Đang ăn cơm thì gặp 'biến', cô gái ôm mặt bất lực

Google News

Phải công nhận rằng đây đúng là một trường hợp điển hình của câu miếng ăn đến miệng còn rơi mà người ta vẫn hay nói với nhau.

Để nói về những sự cố xảy ra trong lúc ăn uống thì chắc sẽ phải tốn không ít giấy mực. Rõ ràng đây là chuyện chẳng ai mong muốn ấy thế mà đôi lúc nó vẫn đến một cách bất ngờ khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Giống như trong câu chuyện của một cô gái dưới đây, miếng ăn đến miệng rồi chỉ chờ thưởng thức thôi mà nào ngờ chuyện xui ập đến.

Chẳng là suất cơm rang đã sẵn sàng phục vụ, bỗng dưng có một cơn gió ngang qua hất bay cả cơm lẫn thìa xuống đất, còn đổ hết lên người cô gái.

Đúng là chuyện xui rủi nào ai muốn bao giờ! Nhìn cảnh này thì khổ chủ cũng xin là 3 phần ngỡ ngàng, 7 phần bất lực. Có lẽ cơn gió kia đến bất ngờ quá khiến cô cũng chẳng kịp trở tay, sơ sẩy 1 giây đã bay mất ngay phần cơm ngon lành.

Dang an com thi gap 'bien', co gai om mat bat luc

Ai khóc nỗi đau này?

Cư dân mạng nhìn cảnh này thì bỗng đồng loạt quay ra xin lỗi chủ nhân clip. Lý do là bởi rõ ràng câu chuyện trong clip là chuyện buồn, chuyện chẳng may nhưng nhìn cảnh trên thì lại không ai nhịn được cười.

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận an ủi khổ chủ, cho rằng nếu có phải tìm ra ai đó để đổ lỗi thì chắc chắn cơn gió kia sẽ phải chịu tội.

- Chuyện xui rủi đâu ai muốn bà ơi!

- Cơn gió định mệnh. Miếng ăn đến miệng rồi còn bay mất.

- Không phải tại em, cũng không phải tại anh. Mà tại cơn gió nên hộp cơm mới đổ nghen.

- Xin lỗi vì tui không nhịn được cười.

- Tính không cười mà sao nó lạ lắm. Xui quá chị gì ơi!

Phải công nhận rằng đây đúng là một trường hợp điển hình của câu "miếng ăn đến miệng còn rơi" mà người ta vẫn hay nói với nhau.

Thôi thì chuyện đã rồi, có lẽ cô gái trong clip trên sau khi bàng hoàng, ngơ ngác và tiếc nuối cũng đã phải nhanh chóng thu dọn "bãi chiến trường" và mua suất cơm khác ăn cho bõ tức.

Vậy mới thấy 30 chưa phải là Tết, ăn uống ở ngoài trời thế này thì nhớ phải để ý đến cả tình hình thời tiết nữa bạn nha.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

>> xem thêm

Bình luận(0)