Dân tình "choáng váng" với mức catse khủng được cho là của Hoa Vinh

Google News

Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ giá hát khai trương cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng. Giá livestream trên Facebook Hoa Vinh là...

Sự nổi tiếng trong nháy mắt của hiện tượng mạng Hoa Vinh đã trở thành chủ đề bàn tán và tranh cãi không dứt của cư dân mạng trong thời gian vừa qua. Có người khen, người chê, có người không phục, lại có người hâm mộ hết mình… Tất cả những điều đó đã đưa Hoa Vinh trở thành cái tên hot nhất thời điểm này.
Sau sự việc tên tuổi Hoa Vinh được xếp vào hàng sao hạng A trên các tấm poster ca nhạc, thì mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước một thông tin tiết lộ về catse của anh chàng.
Tấm poster gây tranh cãi của Hoa Vinh. 
Cụ thể, nguồn tin này tiết lộ giá hát khai trương cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng. Giá livestream trên Facebook Hoa Vinh là 40 triệu đồng, trên Facebook của shop thời trang thì là 60 triệu đồng.
Mức giá khá cao này của Hoa Vinh đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, với số lượng người theo dõi và số liệu tương tác ”khủng” khi livestream của Hoa Vinh, mức giá này là quá bình thường. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, Hoa Vinh hát không hay bằng ca sĩ hạng A, hạng B nhưng giá catse ngang bằng thì quá vô lý. Thậm chí, người ta không ngại ngần dùng từ ”chảnh” để ám chỉ anh chàng.
Theo Cẩm Loan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)