Dân mạng bức xúc trước clip trường phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên MXH, xuất hiện clip trưởng phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp. Ngay sau khi vừa xuất hiện, clip trên đã gây xôn xao dư luận và không ít các ý kiến trái chiều từ CĐM đã được đưa ra.

Cụ thể, chiều 24/10, đoạn clip ghi lại cảnh một nam cán bộ to tiếng, gây gổ với một nữ cán bộ, thậm chí còn có hành vi ném ghế. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền.
Theo tìm hiểu của cộng đồng mạng, clip mang tên trưởng phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp trên xảy ra tại Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên - Nghệ An. Ngay sau clip trên xuất hiện Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã xác minh vụ việc và yêu cầu những người liên quan làm báo cáo.
Dan mang buc xuc truoc clip truong phong nem ghe vao nu dong nghiep
Ảnh cắt clip 
Người đàn ông được xác định có hành vi ném ghế đó là ông Nguyễn Xuân Thảo (trưởng phòng tổ chức hành chính) và bà Hồ Thị Dung (Trưởng phòng điều dưỡng). Do có xích mích từ trước nên trong lúc tức giận ông Thảo có "xô đẩy bàn ghế" trong phòng. Đồng nghiệp phát hiện đã can ngăn, "giải cứu" bà Dung.
Ngay sau khi clip được đăng tải trên MXH, rất nhiều những ý kiến trái chiều được dân mạng đưa ra, đa phần các dân mạng đều cho rằng hành động của ông Thảo ném ghế vào đồng nghiệp là hoàn toàn không chấp nhận được và cần phải xử phạt nghiêm minh.'
Dan mang buc xuc truoc clip truong phong nem ghe vao nu dong nghiep-Hinh-2
Nơi diễn ra vụ việc trường phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp 
Nickname Minh Hoàng chia sẻ: "Dù gì thì cũng là đàn ông, ông Thảo cũng không nên có hành động như vậy. Đặc biệt là đối với một người phụ nữ. Có vấn đề gì thì bình tĩnh giải quyết".
Còn nickname Tuấn Phạm chia sẻ: "Chẳng đáng mặt đàn ông chút nào. Có nóng thì cũng phải tìm cách khác để thể hiện. Đằng này lại vung tay, vung chân. Lại còn cầm ghế gỗ ném về phía người ta nữa. Vậy nên mình sợ mấy ông ở quê có chút chức, chút quyền rồi lên mặt kinh khủng lắm".
Ở chiều hướng khác, một số dân mạng lại cho rằng "không có lửa, làm sao có khói" phải có lời qua tiếng lại gì quá đáng giữa bà Dung và ông Thảo mới dẫn đến việc ném ghế như trên.
Dan mang buc xuc truoc clip truong phong nem ghe vao nu dong nghiep-Hinh-3
 Ảnh cắt clip
Nickname Minh Tuyết chia sẻ: "Theo mình nghĩ thì chắc chắn phải có mâu thuẫn từ lời nói trước đó rồi mới dẫn đến việc ông Thảo có hành động như trên. Nhưng mình cũng không đồng tình với hành động của ông Thảo. Dù gì chị Dung cũng là nữ giới cần phải tìm cách khác ôn hòa hơn".
Còn nickname Tuấn Hà bình luận: "Việc dẫn đến sự nóng nảy của đàn ông là một phần do sự lắm mồm của phụ nữ. Việc nóng nảy là dễ hiểu nhưng cũng mong chú Thảo xem xét lại bản thân và không nên có hành động như vậy.
Hiện tại theo ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên cho biết, đã chỉ đạo Phòng Thanh tra nhân dân và Chủ tịch công đoàn làm rõ việc và có thể thành lập hội đồng kỉ luật để xử lý. Ông Thanh đưa ra quan điểm làm rõ, không bao che, xử lý nghiêm túc.
Mời quý độc giả xem clip trường phòng ném ghế vào nữ đồng nghiệp - Nguồn: FB.

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)