Đại thiếu gia siêu xe tại Việt Nam - Minh Nhựa tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Trang Facebook của đại gia Minh Nhựa - Tommy Pham vừa phát trực tiếp đang điều trị tại bệnh viện sau vụ tự tử không thành thu hút cộng đồng mạng.

Đoạn clip Minh Nhựa chia se trên trang cá nhân FB của mình:
Ngày 20/8, cộng đồng cư dân mạng cùng những người đam mê siêu xe tại Việt Nam sửng sốt trước thông tin đại gia siêu xe - Minh Nhựa bất ngờ tự tử nếu vợ con không quay về. Trong đoạn clip phát trực tiếp từ trang cá nhân của anh dài tới 32 phút đã thu hút hàng nghìn lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.
Dai thieu gia sieu xe tai Viet Nam - Minh Nhua tu tu
Minh Nhựa được biết đến là một tay chơi xe nổi tiếng tại Sài Gòn với bộ sưu tập xe sang trị giá hàng trăm tỷ đồng.
Được biết, nguyên nhân khiến đại gia Minh Nhựa tìm đến cái chết bắt nguồn từ việc mâu thuẫn với người vợ cũ của mình.  Sau khi chia tay người vợ cũ của mình là Nguyễn Thị Minh Thúy, anh đã tìm đến với một mỗi tình mới là hot girl Phan Angela nhưng cả hai cũng không đi đến đâu.
Cuộc sống cá nhân của Phạm Trần Nhật Minh "Minh Nhựa" luôn là dấu hỏi đối với báo giới, chỉ biết được rằng Minh "Nhựa" đã kết hôn cùng với Nguyễn Thị Minh Thúy, đã có với nhau 3 người con. Sau thời gian sống với nhau không hạnh phúc hai người đã chia tay.
Dai thieu gia sieu xe tai Viet Nam - Minh Nhua tu tu-Hinh-2
Dòng tâm sự của Minh "Nhựa" dành cho vợ cũ. Ảnh: FBNV
Sau cuộc tình chóng vánh, đại gia Minh "Nhựa" muốn quay lại với người vợ cũ nhưng đã không được chị chấp nhận, nên Minh "Nhựa" đã chia sẻ rất nhiều tâm sự, tình cảm dành cho người vợ cũ cùng với các con trên Facebook cá nhân được cho là của anh.
Dai thieu gia sieu xe tai Viet Nam - Minh Nhua tu tu-Hinh-3
Dòng status có nội dung: Minh "Nhựa" có ý định tự tử. Ảnh: FBNV

Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp.

Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Dàn siêu xe "khủng" nhất thế giới của Minh Nhựa như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Thảo Mai

Bình luận(0)