Đại sứ New Zealand: "Chúng tôi chào đón Việt Nam đến thi đấu"

Google News

Bà Tredene Dobdon - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam nói: “Chúng tôi rất vui khi sắp có cơ hội đón tiếp đội tuyển nữ Việt Nam. Đó là niềm tự hào không chỉ của riêng tôi mà cả đất nước New Zealand".

Chiều ngày 22/10, Đại sứ quán Australia và New Zealand tại Việt Nam đã đồng hành tổ chức buổi lễ chào mừng cùng xem trực tiếp lễ bốc thăm World Cup nữ 2023 để thể hiện sự ủng hộ phụ nữ trong thể thao và chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam.
Dai su New Zealand:
Bà Tredene Dobdon - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam sẵn sàng đón tiếp đội tuyển nữ Việt Nam dự FIFA World Cup nữ 2023 tại New Zealand.
Phát biểu trong sự kiện, bà Tredene Dobdon - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam nói: “Chúng tôi rất vui, tự hào khi sắp tới có cơ hội đón tiếp đội tuyển nữ Việt Nam đến thi đấu. Đó là niềm tự hào không chỉ của riêng tôi mà cả đất nước New Zealand. Chúng tôi rất sẵn sàng ngay từ bây giờ để đón tiếp, hỗ trợ các bạn hết sức trong thời gian chuẩn bị, thi đấu tại đất nước chúng tôi”
Bên cạnh đó, bà Tredene Dobdon tại Việt Nam cũng cho biết thêm bà và các nhân viên của bà tại Đại sứ New Zealand ở Hà Nội luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ phóng viên, người nhà các cầu thủ đến với đất nước của bà để cổ vũ các cầu thủ nữ đội tuyển Việt Nam.
Dai su New Zealand:
 bà Tredene Dobdon - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam.
Tại New Zealand cũng có một bộ phận các bạn trẻ sang lao động, học tập và họ chắc chắn sẽ cùng với gần trăm triệu người dân Việt Nam trong nước dõi theo, cổ vũ các "cầu thủ kim cương" lần đầu dự World Cup nữ.
Kết quả bốc thăm, tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng E, gặp các đối thủ Hà Lan, Mỹ và đội thắng cặp play-off đầu tiên. Đây là bảng đấu rất khó cho Tuyết Dung và các đồng đội, bởi Mỹ là ĐKVĐ World Cup, trong khi Hà Lan là đương kim Á quân. Bảng đấu của Việt Nam sẽ diễn ra ở New Zealand.
Tại World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam không đặt mục tiêu về thành tích mà quyết tâm chơi hết mình, học hỏi các đối thủ mạnh trên thế giới. Dù vậy, lãnh đạo VFF, HLV Mai Đức Chung khẳng định ĐTQG nữ Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.
Dai su New Zealand:
 Bà đại sứ New Zealand (Áo đen ngoài cùng) tại Việt Nam trò chuyện với TTK VFF Lê Hoài Anh bên lề sự kiến theo dõi bốc thăm VCK FIFA World Cup nữ 2023.
World Cup nữ 2023 là lần đầu tiên bóng đá nữ Việt Nam giành quyền tham dự và thầy trò HLV Mai Đức Chung là một trong sáu đại diện của châu Á tại ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, cùng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và đồng chủ nhà Australia.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)