Công Phượng xuất hiện trên tuyển Việt Nam với vai trò đặc biệt

Google News

Công Phượng cùng một số tuyển thủ Việt Nam đại diện đội tuyển ra mắt công chúng mẫu trang phục thi đấu chính thức mới.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 11/2022 chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022.
Đáng chú ý, Công Phượng, Xuân Trường và Đình Trọng không có mặt trong danh sách này trong khi bộ đôi lão tướng Văn Quyết và Trọng Hoàng chính thức trở lại sau thời gian vắng bóng.
Cong Phuong xuat hien tren tuyen Viet Nam voi vai tro dac biet
 Công Phượng quảng cáo áo đấu cho tuyển Việt Nam.
Dù không nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo, tiền đạo Công Phượng mới đây vẫn xuất hiện trong màu áo ĐT Việt Nam trong vai trò đặc biệt. Cụ thể, chân sút sinh năm 1995 góp mặt trong dàn sao đội tuyển quốc gia ra mắt mẫu áo thi đấu mới nhất.
Công Phượng cùng những tuyển thủ quốc gia khác như đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Phạm Tuấn Hải là 5 gương mặt đại diện đội tuyển Việt Nam ra mắt công chúng mẫu trang phục thi đấu chính thức mới của đơn vị tài trợ.
Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam 2022-2023 được sản xuất từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung toàn cầu.
Grand Sport cho biết, trong 2 năm 2022 và 2023, dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ hiện đang là đối tác của đơn vị này.
Trang phục đảm bảo thân thiện với môi trường, thoáng khí, cơ động. Trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 của đội tuyển Việt Nam nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.
Ở mùa giải 2022, Công Phượng thi đấu 16 trận nhưng chỉ ghi được 5 bàn tại V-League trước khi dính chấn thương. Hiện sức khỏe cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên chưa thể lên tuyển ở thời điểm hiện tại.
Nhiều khả năng Công Phượng cũng sẽ không ra sân thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai ở hai trận gặp Hà Nội FC (ở V-League và bán kết Cúp quốc gia) tới đây với sức khỏe hiện tại.
Nếu sớm bình phục, Công Phượng hoàn toàn có thể được triệu tập bổ sung lên tuyển dự AFF Cup trong ít tuần tới. Đây là điều mà người hâm mộ và HLV Park Hang Seo cũng đang rất kỳ vọng.
Theo Đại Phú/Giáo dục và thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)