Cô vợ 9X tố chồng bạo hành bầm dập, netizen nhìn mà xót xa

Google News

Mới đây trên mạng xã hội những hình ảnh và dòng tâm sự của cô vợ 9X tố chồng bạo hành tới bầm dập cơ thể thu hút sự chú ý của netizen. Thậm chí, nhiều người còn khuyên rằng lên dứt khoát để thoát khỏi cảnh khổ sở.

Bát đũa còn có lúc xô nhau, huống gì vợ chồng chung sống cả đời sao tránh được những cự cãi, giận hờn. Thế nhưng, không ít lần netizen từng chứng kiến hội chị em lên mạng tố giác những ông chồng bạo hành chính người "đầu gối tay ấp" không thương tiếc.
Điển hình như mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao khi một cô vợ 9X tố chồng bạo hành tới mức bầm tím khắp người.
Co vo 9X to chong bao hanh bam dap, netizen nhin ma xot xa
 Bài đăng tố chồng bạo hành gây xôn xao mạng xã hội
Theo tìm hiểu của PV, người trong câu chuyện chồng bạo hành vợ nói trên có tên Kiều Thị Thu H. (SN 1992, sống tại thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái). Sau khi phải nhận những trận đòn đau đớn khiến cơ thể bầm tím, mắt, môi tụ máu.
Chị H. cho hay, những thương tích này của cô là do chồng đánh đập. Bản thân chị đã chịu đựng chuyện bị chồng bạo hành bao lâu nay nhưng đến lần này "giọt nước tràn ly", sức chịu đựng cũng đến giới hạn nên quyết tâm công khai bộ mặt vũ phu của người chồng từng yêu thương và sang nhà xin bố mẹ mình về làm dâu.
Cụ thể trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh bầm dập vì người chồng vũ phu xuống tay, chị H. có viết: "Đau đớn lắm. Chịu đựng hi sinh, sinh con cho 1 người chồng ác với tôi như vậy.... Cứ nghĩ thương con bao nhiêu lần cứ hết lần này lần khác chịu đựng. Nhưng cố gắng chịu đựng tôi chỉ sợ 1 ngày không còn sống trên đời này nữa thôi! Hôm nay tôi mới nói ra sao bao nhiêu chuyện tôi đã dấu lâu nay. Làm phụ nữ cứ hi sinh rồi khổ như vậy sao. Còn ai nhìn ra mặt em nữa không. Em đau lắm".
Chưa hết, kể về câu chuyện bị chồng bạo hành không còn ra hình người, chị H. cho biết thêm: "Tối hôm ấy 2 vợ chồng mình đi ăn nhậu với bạn bè, trên đường về nhà có xảy ra cãi vã và anh ta đánh mình ngay trên taxi. Sau đó về đến nhà, anh ta lôi mình vào nhà chốt cửa lại, đánh từ 11h đêm đến 4h sáng.
Dù có kêu cứu nhưng hàng xóm cũng đành bất lực. Chưa dừng lại, anh ta doạ nhốt mình lại không cho về nhà ngoại. Đến khi không chịu nổi loạt đòn roi, sợ tụ máu nên cầu xin anh ta chở đi bệnh viện. Đến bệnh viện, mình nhờ bác sĩ gọi điện cho bố mẹ mình tới và đưa về nhà".
Co vo 9X to chong bao hanh bam dap, netizen nhin ma xot xa-Hinh-2

Co vo 9X to chong bao hanh bam dap, netizen nhin ma xot xa-Hinh-3
Hình ảnh H. bị chồng bạo hành đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc
Chị H. cho biết, sự việc mình bị bạo hành từ người chồng xảy ra vào đêm 9/10, rạng sáng ngày 10/10. Sau đó chị H. đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người chồng. Tuy nhiên, theo cô chia sẻ người chồng doạ sẽ tung ảnh nóng nếu cô không rút đơn kiện.
Những lời cảm thán trong bài viết của H. nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Đa số netizen đều bày tỏ sự phẫn nộ dành cho người chồng và xót xa cho bà mẹ trẻ. Đặc biệt là có những bình luận đanh thép đến từ hội chị em.
Cụ thể, dưới bài đăng của chị H. nhiều dân mạng bày tỏ sự thương cảm và động viên như: "Đúng là phụ nữ hơn nhau tấm chồng. Lấy chồng như đánh bạc. Thôi lần này dứt khoát đi em, ngoài kia còn nhiều người đàn ông tốt để em làm lại", "Nhìn thấy cảnh này hết muốn lấy chồng luôn. Lúc yêu thương thì mật ngọt rót vào tai đến khi chán chê thì xuống tay không thương tiếc" hay "Lấy chồng tốt thì sướng cả một đời, lấy thằng phải thằng khốn thì nát tươm hết cả. Thôi đau 1 lần rồi làm lại chị nhé. Đâm đơn thẳng thừng đưa ra tòa. Đánh người gây thương tích là sai rồi".
Co vo 9X to chong bao hanh bam dap, netizen nhin ma xot xa-Hinh-4
Không chỉ khuôn mặt mà chân tay và toàn thân cô đều chi chít những vết bầm tím
Hiện bài viết tố chồng bạo hành của H. tiếp tục nhận được sự lan truyền của cộng đồng mạng. Thậm chí, một số chị em còn gắn thẻ chồng, người yêu mình vào để dằn mặt ngay tức thì.

Mời quý độc giả xem video: Tình trạng của H. hiện tại - sau 4 ngày bị chồng bạo hành - Nguồn: NVCC


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)