Có tên trong ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, Đức Chinh bị CĐM ném đá

Google News

(Kiến Thức) - Bị chê kém cỏi, phong độ thiếu ổn định nhưng vẫn được gọi lên đội tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh bị ném đá không ngừng từ CĐM.

Mới đây, danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019 đã chính thức được công bố. Theo đó, HLV Park Hang-seo tiếp tục đặt trọn niềm tin vào những gương mặt đã cùng đồng hành với mình trong những giải đấu trước như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Toàn, Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm... và Hà Đức Chinh.
Đức Chinh là gương mặt không lạ trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Nhưng sự có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam lần này của Đức Chinh lại gây ra một vài tranh cãi nhất định.
Cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều, không ủng hộ sự lựa chọn của HLV Park Hang-seo. Thậm chí, không ít tài khoản còn vào tận trang cá nhân hơn 1,7 triệu follow của Chinh "đen" để ném đá.
Co ten trong DT Viet Nam du King's Cup 2019, Duc Chinh bi CDM nem da
 
Dù trên tường, Hà Đức Chinh chưa có bất kì động thái nào về danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được công bố. Bài post mới nhất của anh chỉ nói về việc ăn uống bình thường, nhưng dưới bài đăng này, nhiều người vẫn để lại bình luận gay gắt liên quan đến danh sách của thầy Park dù chẳng liên quan.
Cụ thể nickname P.P cho biết: "Chẳng hiểu sao ông Park lại gọi Hà Đức Chinh. Tôi không phục, tiền đạo nào có cố gắng mấy thì ông Park vẫn chọn Hà Đức Chinh"
Đồng quan điểm với P.P là M.Q cho biết: "Bạn ơi, bạn nhìn xem làm gì có ai đá tiền đạo mỗi năm ghi 1 bàn không? Hiệu suất quá thấp trong khi Mạc Hồng Quân đang lên đó vẫn không được gọi".
Co ten trong DT Viet Nam du King's Cup 2019, Duc Chinh bi CDM nem da-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, vẫn có không ít cổ động viên vẫn dành sự tin tưởng lớn dành cho cầu thủ Phú Thọ. Nickname T.H cho hay: "Đức Chinh là 1 người mà chỉ có thể thầy Park nhìn ra sức mạnh tiềm ẩn ở sâu trong con người anh ấy và thầy muốn rèn Đức Chinh chơi nhiều hơn để mài dũa thành 1 con dao sắc nhon".
Có lẽ, thay vì tranh cãi ngay dưới bài đăng của một cầu thủ thế này, việc đặt trọn niềm tin và cổ vũ hết mình sẽ ý nghĩa hơn, mang đến điều tốt đẹp hơn cho tinh thần của đội tuyển vào giải đấu tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)