"Cô dâu 65 tuổi" khoe ảnh thời trẻ gây sốc, bác tin bị chồng đánh

Google News

So sánh ảnh thời trẻ với hiện tại, nhiều người nhận xét "cô dâu 65 tuổi" ở Đồng Nai như "lão hóa ngược".
 

Sau cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương, chuyện tình của "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chồng trẻ Aziz Ur Rehman (hay còn gọi là Joni, 28 tuổi người Pakistan) được dân mạng quan tâm. Bất chấp khoảng cách địa lý, anh Joni đã bay từ Pakistan sang sống cùng gia đình vợ. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới.
Gần đây, cô Hoa vướng nghi án bị chồng trẻ bạo hành, người tung tin đồn không ai khác là cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương. Nhiều người tin là sự thật khi hai cặp đôi lệch tuổi này chơi thân với nhau và còn đi du lịch chung.
Thế nhưng, sau khoảng thời gian bị dân mạng đổ xô khuyên can nên bỏ chồng, cô Hoa cho biết cả hai đã làm lành. Trong chia sẻ mới nhất, "cô dâu 65 tuổi" lại bất ngờ phủ nhận tin đồn bị chồng đánh đập: "Không có chuyện anh Joni đánh tôi, chúng tôi giận dỗi nhau thì có nhưng chỉ một lúc thôi chứ không giận lâu. Cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc, tôi có tuổi rồi nhiều hôm đau lưng, chồng tôi cũng xoa bóp cho tôi đỡ đau, nhiều hôm đi giày, chồng tôi còn buộc cả dây giày cho, đi lên bậc thềm cũng dắt tay tôi lên...
Trước đây ở Pakistan, chồng tôi cũng làm chủ thầu xây dựng nên những hình ảnh chồng tôi đi xây do tôi chụp đó đều là những hình ảnh thực tế. Đã là vợ chồng rồi thì vợ nuôi chồng cũng được mà chồng nuôi vợ cũng được, cái đó không sai".
 Chuyện tình của cặp đôi "vợ 65 tuổi chồng 24 tuổi'' ở Đồng Nai gây chú ý.
Hiện tại, cặp đôi lệch tuổi ở Đồng Nai đang sống rất hạnh phúc.
Bên cạnh đó, cô Hoa còn chia sẻ ảnh thời trẻ và hiện tại để thấy tình yêu đã giúp mình trẻ hóa như thế nào: "Tình yêu làm cho con người ta tươi trẻ hơn rất nhiều. Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ ảnh chụp thời trẻ của tôi lúc chồng cũ tôi vừa mất tôi thủ tiết thờ chồng cho đến khi gặp được Joni và ảnh hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với Joni. Vì vậy chúng tôi rất tự hào với tình yêu không biên giới".
 
 Ảnh cô Hoa thời trẻ và hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.
Theo Tường San/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)