Cô dâu 64 tuổi lộ ảnh say rượu, chồng bình luận gây chú ý

Google News

"Khi say nhìn vợ mình đáng yêu hơn nhiều các bạn ạ", anh Hoa Cương nhận xét về bà xã.

Hơn 2 năm kể từ ngày nổi tiếng, anh Hoa Cương và chị Lê Thị Thu Sao đến từ Cao Bằng vẫn hạnh phúc bên nhau dù cuộc tình ấy liên tục bị dân mạng mỉa mai, ném đá.
Những ngày Tết Nguyên đán, dù bận rộn với việc dọn dẹp, nấu ăn nhưng cặp vợ chồng lệch tuổi vẫn dành thời gian đi chơi, đi lễ chùa, thăm người thân.
Co dau 64 tuoi lo anh say ruou, chong binh luan gay chu y
 
Sau những cuộc vui tới bên, cô dâu 64 tuổi đã bị say rượu. Chị chia sẻ: "Từ bé đến giờ mới biết cảm giác say nằm im 2 ngày, về đến thành phố mà không động đậy được".
Về phần anh Hoa Cương, khi thấy vợ nằm li bì mãi không tỉnh, anh cũng tranh thủ chụp lén. Không trách móc, không giận hờn, chú rể Cao Bằng đã có những nhận xét ngọt lịm tim dành cho bạn đời.
"Khi say nhìn vợ mình đáng yêu hơn nhiều đó các bạn ạ", anh nói.
Co dau 64 tuoi lo anh say ruou, chong binh luan gay chu y-Hinh-2
 
Chỉ cần hành động đơn giản này thôi, nhiều người nhận ra tình cảm của họ đang rất mặn nồng, hạnh phúc.
Anh Cương và chị Sao nên duyên vợ chồng vào tháng 8/2018. Thời điểm mới về chung một nhà, nếu chị Sao bị nhận xét "trâu già thích gặm cỏ non" thì ông xã bị mỉa mai lấy người phụ nữ già bằng mẹ chỉ vì tài sản.
Co dau 64 tuoi lo anh say ruou, chong binh luan gay chu y-Hinh-3
 
 
Sau bao sóng gió, hiện cả 2 đang tập trung kinh doanh spa, bán hàng online. Ở cuộc sống đời thường, anh Hoa Cương rất mực cưng chiều bà xã. Minh chứng cho điều này chính là việc mỗi lần chị Sao đi làm đẹp, chồng trẻ luôn ở bên, tận tình chăm sóc.
Về phía chị Thu Sao, sau một thời gian chung sống cùng bạn đời, chị đã quyết định sửa lại di chúc đã lập trước khi kết hôn với anh Cương. Nhiều người đồn đoán, có thể trong số những người thừa kế, người phụ nữ này đã bổ sung thêm tên của chồng trẻ.
Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)