Chàng trai suýt đánh mất cơ hội hẹn hò cô bạn gái giỏi xem tử vi

Google News

Tỏ ra rất hợp nhau từ đầu đến cuối trong Bạn muốn hẹn hò, nhưng đến với giây phút bấm nút quyết định, chàng trai Châu Giang vẫn không bấm nút, khiến cô gái và khán giả có mặt ngơ ngác khó hiểu.

Xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò” là Châu Giang (26 tuổi, nhân viên lái xe) và Kim Hải (24 tuổi, kinh doanh online, cả hai hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Không chỉ được đánh giá là xứng đôi vừa lứa, cặp đôi này còn mang đến cho khán giả tại chương trình rất nhiều bất ngờ thú vị.
Châu Giang và Kim Hải tại chương trình. 
Chia sẻ với khán giả, tài xế Châu Giang cho biết, anh là một người điềm đạm, hiền lành, biết nấu ăn, tuy nhiên, người khác ăn ngon miệng hay không lại là vấn đề khác. Anh chàng 26 tuổi này mới chỉ trải qua 1 mối tình và đã chia tay hơn 2 năm. Đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Châu Giang chỉ mong muốn tìm được mẫu bạn gái biết kính trên nhường dưới, tôn trọng người lớn và hiếu thảo với gia đình.
Hiện tại, anh chàng này đã chuẩn bị đầy đủ tiền bạc cho đám cưới, theo ý nguyện của Giang, nếu cả hai phù hợp với nhau và tình cảm đã chín muồi, chỉ trong vòng 1 năm tìm hiểu, hai người có thể tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó, bạn gái cũng không phải làm dâu, sinh sống và làm việc ở đâu là tùy ý bạn gái.
Tại chương trình, Kim Hải điểm mạnh của bản thân được tóm gọn trong 5 chữ Đ: “Đẹp”, “Đại học”, “Đảm đang”, “Đằm thắm”, quan trọng nhất là “Đẻ được”. Chia sẻ này đã nhận được tràng pháo tay lớn từ phía khán giả xem chương trình. Bên cạnh đó, khuyết điểm lớn nhất của cô gái này là quá kỹ tính, tính tình đôi khi thất thường, hay giận hờn vô cớ.
Cô nàng Kim Hải xinh đẹp này còn có thể xem tử vi, tướng số. Cô từng chia tay mối tình đầu vì nhận thấy giữa hai người không hợp tuổi, không hợp tử vi, nếu cùng tiến tới hôn nhân thì sẽ gặp trắc trở trong cuộc sống. Vì thế, đến với chương trình, Hải mong muốn tìm chàng trai sinh một trong các năm: 1988, 1989, 1890, 1991. Rất may, chàng trai ngồi đối diện phía bên kia rèm sinh năm 1991, hợp mạng với cô gái.
Ngay trên sân khấu, cô gái liền trổ tài xem chỉ tay cho Châu Giang và “phán”: “Anh này có tính tình ôn hòa, đường tình duyên khá đào hoa, khi nóng nảy sẽ rất biết cách kìm chế, đặc biệt là có thể đẻ được”.
Qua chương trình, Kim Hải mong muốn sẽ tìm được mẫu bạn trai thư sinh, trầm tính, đặc biệt là “có một chút gia trưởng cũng tốt”. Bên cạnh đó, cô gái cao 1m69 nhưng chỉ cần tìm bạn trai cao từ 1m65, không cần cao hơn.
Trong phần giao lưu với người thân, chị gái của Kim Hải dành nhiều lời khen đến Châu Giang bởi sự hiền lành, điềm đạm và chững chạc. Mẹ của Châu Giang cũng gật gù hài lòng với vẻ xinh xắn, ăn nói nhỏ nhẹ của Kim Hải. Hai bên gia đình mong muốn đôi trẻ sẽ cho nhau cơ hội để tiến xa hơn trong tương lai.
Khi bức rèm bí mật kéo lên, Kim Hải tặng Giang cuốn sách nói về cung Bạch Dương - là cung hoàng đạo của mình để anh chàng này hiểu cặn kẽ hơn về tính cách của mình. Ngoài ra, cô cũng nhận xét bạn trai có tướng tử vi tốt, gương mặt sáng sân khấu. Đối với Châu Giang, Kim Hải là cô gái dễ thương, ấn tượng ban đầu là hiền lành và hòa đồng với mọi người.
Tại sân khấu, Châu Giang đã thổ lộ: “Mình đến đây gặp được nhau là cái duyên, anh mong mình cho nhau 1 cơ hội”. Đáp lại lời thổ lộ này, Kim Hải nói rằng “Em không thích tạo sự bất ngờ nên em nói trước là em sẽ bấm nút”.
Bất ngờ nhất là khi cả hai ngồi trở lại ghế nóng để đến với giây phút bấm nút quyết định, sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, chàng trai Châu Giang vẫn không bấm nút, khiến cô gái và khán giả có mặt ngơ ngác khó hiểu. Tuy nhiên, đây là sự cố nằm ngoài ý muốn, do nút bấm của chương trình bị trục trặc, Châu Giang bấm nút rất nhiều lần nhưng đèn tín hiệu của chương trình không phát sáng, khiến mọi người hiểu lầm ý định của anh chàng.
Cuối cùng cặp đôi này đã nắm tay ra về trước sự chúc phúc của cả hai MC và toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay. Lại một cái kết đẹp nữa đến với “Bạn muốn hẹn hò”, mong rằng trong thời gian sớm nhất đôi bạn trẻ sẽ báo tin hỷ với chương trình.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)