Chàng trai giống búp bê Ken muốn có cơ thể silicon 100%

Google News

(Kiến Thức) - Đã có khuôn mặt và thân hình giống hệt búp bê Ken, nhưng anh chàng 33 tuổi vẫn muốn làm phẫu thuật tiếp, biến 100% cơ thể thành silicon. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%
Justin Jedlica, là một doanh nhân người Mỹ, sinh năm 1980, vốn nổi tiếng với thân hình và khuôn mặt giống hệt búp bê Ken, mới đây lại tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật mới với tham vọng rất đáng kinh ngạc. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-2
Justin Jedlica đã bắt đầu làm phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 18 tuổi, mở đầu với ca chỉnh sửa mũi. Từ đó đến nay, Justin Jedlica đã trải qua 149 ca phẫu thuật để dần biến cơ thể mình trở nên thật giống với búp bê Ken. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-3
Vì kinh phí để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ rất đắt đỏ, nên trong suốt những năm tháng qua, Justin Jedlica đã phải làm việc rất chăm chỉ và tiết kiệm. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-4
 Mới đây, chàng búp bê sống đã tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật nữa để mình trông "hoàn thiện" hơn. Vì được mọi người cho rằng mạch máu trên trán nổi giống nữ diễn viên Julia Roberts, nên Justin Jedlica đã quyết định sử dụng đến dao kéo để loại bỏ điều này. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-5
 Chàng trai búp bê Ken đã bỏ ra số tiền khổng lồ cho các ca phẫu thuật nhưng có vẻ như vẫn chưa hài lòng: “Tôi đã trở nên nổi tiếng với danh hiệu người đàn ông nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhất thế giới nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục. Tôi vẫn còn cả một chặng đường dài để đến với sự hoàn hảo”.

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-6
 Gần như mọi bộ phận, vị trí trên cơ thể của Julia Roberts đã được dao kéo động đến. Từ mặt mũi, lưng vai, bụng... tất cả đều được "tỉa tót" nắn chỉnh để trông thật giống với búp bê Ken.

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-7
 Không chỉ cắt, gọt, Julia Roberts còn phải bơm silicon vào một số vùng, bộ phận trên cơ thể để có được những múi cơ, độ bóng bẩy, săn chắc giống với búp bê Ken. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-8
 Khuôn mặt của Julia Roberts mới thực sự là một "siêu phẩm". Anh chàng này đã từng trải qua các ca cấy ghép xương sọ, phẫu thuật môi, má, cằm, mắt...

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-9
 Cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ có tác động tốt tới sự sáng tạo của bản thân hiện tại Justin Jedlica vẫn chưa dừng lại ý định tiếp tục "búp bê hóa" cơ thể mình. 

Chang trai giong bup be Ken muon co co the silicon 100%-Hinh-10
Justin Jedlica thể hiện tham vọng của mình bằng cách bộ lộ rằng anh muốn cơ thể mình 100% là silicon. 
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)