Chàng bác sĩ 9X điển trai đứng sau vẻ đẹp của nhiều người nổi tiếng Vbiz

Google News

Bác sĩ Nguyễn Thanh được biết đến là bác sĩ chuyên về ngành làm đẹp, sở hữu hàng ngàn lượt fan và theo dõi. Bên cạnh đó, chàng bác sĩ 9X còn là Co-founder của một Bệnh viện Thẩm mỹ...

Bác sĩ Nguyễn Thanh đang là một trong những bác sĩ trẻ của ngành làm đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Thu hút hàng ngàn lượt fan và có niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp, bác sĩ Nguyễn Thanh hiện đang là Co-founder của một Bệnh viện Thẩm mỹ. Được nhận học bổng và đào tạo bài bản tại Thái Lan, Nguyễn Thanh là chàng bác sĩ 9X đứng sau vẻ đẹp của rất nhiều người nổi tiếng và mong muốn mang lại vẻ đẹp cho mọi người.

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz

Bác sĩ Nguyễn Thanh được biết đến là bác sĩ chuyên về ngành làm đẹp, sở hữu hàng ngàn lượt fan và theo dõi.

9X cho biết: “Từ khi còn là sinh viên, mình đã mong muốn trở thành một bác sĩ tạo hình thẩm mỹ, vì mình yêu cái đẹp và mong muốn được giúp nhiều bạn trở nên xinh đẹp hơn, tự tin trong cuộc sống hơn. Từ đó, mình đã quyết tâm học hỏi và được nhận học bổng sang Thái Lan học tập. Sau 4 năm học tập, mình về Việt Nam và mang theo những kiến thức mà bản thân có được để góp phần tạo nên những gương mặt đẹp, mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho mọi người”.

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-2

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-3

Song song đó, hiện tại bác sĩ Nguyễn Thanh cũng đang tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vốn xuất phát, đi lên từ khó khăn, vậy nên bác sĩ 9X hiểu hết những nỗi niềm, rào cản khi gặp tự ti về ngoại hình. Do đó, cũng tạo cơ hội, giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ mong muốn được làm đẹp nhưng có hoàn cảnh khó khăn.

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-4

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-5

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thanh cũng đang tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Được tiết lộ thêm, bác sĩ Nguyễn Thanh hiện vẫn còn độc thân. Trong cuộc sống, bác sĩ 9X cũng là người sống khá nội tâm, khép kín, tuy nhiên anh rất tình cảm và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-6

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-7

Chang bac si 9X dien trai dung sau ve dep cua nhieu nguoi noi tieng Vbiz-Hinh-8

Đi lên từ khó khăn, vậy nên bác sĩ 9X luôn tạo cơ hội, giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ mong muốn được làm đẹp nhưng có hoàn cảnh khó khăn.


Theo Thảo Trần/Sinh viên Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)