CĐV Malaysia muốn đội nhà gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup

Google News

Sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ Myanmar tại lượt trận cuối của bảng A hôm 24/11, nhiều cổ động viên của Malaysia bắt đầu mơ đến trận chung kết AFF Cup 2018

Điều đáng nói là những CĐV Malaysia muốn gặp đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết. Ở vòng bảng, thầy trò Tan Cheng Hoe từng thất bại 0-2 trước "Những ngôi sao vàng" trên sân Mỹ Đình. Đó là 90 phút đội tuyển Malaysia kiểm soát bóng cao gấp đôi chủ nhà, nhưng sau cùng vẫn trắng tay.
Trong khi đó, CĐV Malaysia chiến thắng tưng bừng của đội nhà hôm nay để giễu cợt HLV Myanmar Antoine Hey. Trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức tuyên bố không hề lo sợ hàng vạn khán giả của chủ nhà. Ông còn bảo, "cứ mang nhiều CĐV đến đây có thể".
CDV Malaysia muon doi nha gap Viet Nam o chung ket AFF Cup
Fan Malaysia mong đội nhà sẽ gặp Việt Nam ở chung kết để phục thù. 
Người dùng có tên Nur Ameera cảm thấy rất hả hê, anh viết: "Trước trận, ông Hey còn dõng dạc nói: "Chúng tôi không sợ đám đông. Chúng tôi muốn sân đầy ắp khán giả. Sau cùng, tạm biệt Myanmar".
Chung quan điểm, người dùng có tài khoản BlackDragon tiếp tục xát muối vào vết thương của đội tuyển Myanmar. Anh này viết: "Họ nói không sợ CĐV của Malaysia, mong muốn sân đấu không còn chỗ trống. Họ bảo bầu không khí đó sẽ giúp Myanmar vào bán kết trong vinh quang hơn. Nhưng đội tuyển Malaysia đã làm điều ngược lại. Rất tự hào về các chàng trai của chúng ta".
Còn sau chiến thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước Campuchia cùng bảng đấu, cộng đồng mạng lên tiếng giễu cợt "HLV online" Keisuke Honda.
Người dùng Ryan Steele viết: "Honda ngồi trong khách sạn ở Sydney, nổi đóa và ném laptop vào tường. Đội ngũ huấn luyện của tuyển Campuchia không ai trả lời cuộc gọi của Honda".
CDV Malaysia muon doi nha gap Viet Nam o chung ket AFF Cup-Hinh-2
Ông Antonio Hey bị fan Malaysia giễu cợt sau trận đấu. 
Cách nói này chỉ HLV Honda không giúp gì nhiều cho đội tuyển Campuchia khi làm việc từ xa. Trong trận gặp Việt Nam hôm 24/11, danh thủ người Nhật Bản đã trở về Australia để thi đấu cho Melbourne Victory FC.
Tại AFF Cup 2018, tiền vệ từng khoác áo Milan không có nhiều trận chỉ đạo đội tuyển Campuchia.
Theo HLV Steve Darby, từng dẫn dắt tuyển Thái Lan và Lào, đội tuyển Campuchia đã phạm sai lầm khi đặt niềm tin vào HLV Honda. "Làm sao một nhà cầm quân có thể nâng tầm cho cầu thủ chỉ với vài lần xuất hiện trong các buổi tập?", HLV Darby bày tỏ quan điểm.
Theo Nguyên Trí/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)