CĐM xôn xao phát ngôn gây sốc của Lan Phương sau vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh

Google News

(Kiến Thức) - Cùng thời điểm xảy ra vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh, diễn viên Lan Phương cũng gây tranh cãi với một bài nhận định sự khác nhau giữa Showbiz 2 miền Nam - Bắc.

Mới đây, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, một video được lan truyền trên mạng với nội dung diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị đánh trước cổng Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Trong video, khi đang cùng vợ phát cơm từ thiện, anh này bị hai người đàn ông đeo khẩu trang tiến đến gây sự, hành hung. Một trong số hai người này đập hộp cơm, sau đó lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm. Nam diễn viên không đánh trả, mà chỉ tìm cách né tránh, rồi bỏ chạy.
Ngay sau sự việc này, CĐM xôn xao nghi vấn, liệu đây có phải là clip dàn dựng nhằm gây chú ý. Tuy nhiên, phía Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận điều này mặc dù trước đây, anh từng vướng thị phi vì phát ngôn kém duyên và nhiều lần làm lố trên sóng truyền hình.
Cùng thời điểm, diễn viên Lan Phương cũng gây tranh cãi với một bài nhận định sự khác nhau giữa Showbiz 2 miền Nam -Bắc. Trong đó đoạn:"showbiz miền Nam luôn phải có chiêu trò để khán giả nhắc tới mình, còn miền Bắc lại chẳng chiêu trò gì, chỉ có giá trị tác phẩm phim ảnh chứng minh”.
Bên cạnh đó, Lan Phương cũng nêu quan điểm showbiz miền Nam nổi nhanh, lên nhanh, rồi biến mất cũng nhanh, trong khi miền Bắc chậm rãi, bền bỉ và chắc chắn. Cô cũng chỉ ra rằng miền Nam "cạnh tranh cao khiến ai cũng phải năng động, đổi mới hình ảnh, và khiến mình nổi bật. Trong khi miền Bắc gần như không có bon chen, cạnh tranh, ai cũng bình thản làm tốt việc người nấy, tức cạnh tranh thầm lặng".
CDM xon xao phat ngon gay soc cua Lan Phuong sau vu Le Duong Bao Lam bi danh
 Phát ngôn gây tranh cãi của Lan Phương
Bài đăng của nữ diễn viên "Nàng dâu order" đã dấy lên làn sóng tranh cãi cả về đồng tình cũng như phản đối gay gắt. Một số độc giả cho rằng, cô so sánh không khéo, nhất là bản thân từng có thời gian dài hoạt động ở miền Nam trước khi ra Bắc đóng phim. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều CĐM lại đồng tình với quan điểm của Lan Phương. Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ trích cô phân biệt vùng miền một cách vô lí. 
Cụ thể, ngay phía dưới dòng trạng thái của nữ diễn viên một khán giả phản biện: “Một chiếc status đầy mùi phân biệt. Chị có thấy là chị ra Bắc xong đóng Nàng Dâu Oder bị chê tơi tả không? Diễn vừa đơ, nhạt mà còn nhìn như mẹ nam chính”. Đáp lại, Lan Phương cho biết: “Cảm ơn em đã góp ý, nếu em cho chị là phân biệt thì em cần đoc lại vài lần, em không thích chị nhưng rất tiếc lại có nhiều người khác thích vai chị đóng em ạ”.
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên. “Phim Miền Bắc khiến khán giả xem phim rất thấu cảm và đặc biệt hơn nó gần giống với cuộc sống của mỗi người”.
Hiện, bài đăng của Lan Phương vẫn đang là đề tài nóng gây tranh cãi trên MXH. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn bình luận thêm về những tranh cãi của khán giả.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)