Cầu thủ Thái Lan cưới bạn gái á hậu

Google News

Charyl Chappuis và Helena Bush tổ chức đám cưới sau hơn 4 năm hẹn hò. Họ là một trong những cặp đôi nổi tiếng của làng thể thao, giới giải trí Thái Lan.

Cầu thủ nổi tiếng Thái Lan Charyl Chappuisbạn gái á hậu Helena Bush đã làm đám cưới hôm 7/6 tại Italy. Hôn lễ thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan khi cả Charyl và Helena đều là những cái tên nổi tiếng ở xứ chùa Vàng.
Bữa tiệc giới hạn khách mời được tổ chức trong khuôn viên sân vườn. Ngoài gia đình hai bên, cặp đôi chỉ mời bạn bè thân thiết và một số đồng đội của Charyl ở Thái Lan.
Đám cưới được trang trí theo các tông màu chủ đạo: trắng, đen và xanh. Helena diện hai chiếc váy cưới trong suốt buổi lễ.
Cau thu Thai Lan cuoi ban gai a hau
Vài tuần trước khi tổ chức hôn lễ, Charyl và Helena đã chia sẻ một số hình ảnh trong album ảnh cưới chụp tại Paris (Pháp) trước đó. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận chúc phúc, thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tình yêu đẹp của cặp đôi.
Charyl và Helena công khai hẹn hò vào năm 2018. Từ đó, họ trở thành một trong những cặp trai tài gái sắc nổi tiếng nhất nhì làng thể thao và giới giải trí Thái Lan.
Cau thu Thai Lan cuoi ban gai a hau-Hinh-2
Trên mạng xã hội, cả hai thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nửa kia. Charyl gọi Helena chính là "định mệnh" của cuộc đời anh. Ngược lại, Helena khẳng định chính sự ủng hộ của cầu thủ sinh năm 1992 đã giúp cô có đủ tự tin để theo đuổi ước mơ, sự nghiệp.
Charyl Chappuis mang hai dòng máu Thái Lan và Thụy Sĩ. Anh từng được ví là "Ronaldo Thái Lan" và là cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, anh đánh mất đỉnh cao phong độ do dính chấn thương và cũng không còn tham dự các giải đấu lớn. Hiện, tiền vệ 30 tuổi trực thuộc CLB Thai Port.
Helena Busch sinh năm 1996 tại Halmstad (Thụy Điển). Người đẹp mang 4 dòng máu Thái Lan, Thụy Điển, Đức, Đan Mạch. Cô từng "chinh chiến" tại nhiều đấu trường sắc đẹp và giành ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2018.
Theo Lê Vy / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)