Cậu cả nhà HLV Zidane đính hôn

Google News

Tiền vệ Enzo - con trai đầu lòng của HLV Real Zinedine Zidane - hạnh phúc thông báo tin đính hôn với bạn gái Karen Goncalves hôm 22/8.

Cau ca nha HLV Zidane dinh hon

Cậu cả nhà HLV Zidane và vợ sắp cưới trong kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram.

Trên trang cá nhân, cậu cả nhà HLV Zidane chia sẻ loạt ảnh và video trong kỳ nghỉ với bạn gái. "Mãi mãi, anh yêu em, K", Enzo viết đi kèm biểu tượng chiếc nhẫn đính kim cương. Trong hai bức ảnh, người đẹp Karen Goncalves đều giơ tay khoe nhẫn đính hôn ở ngón áp út. Thông báo của Enzo nhận được nhiều lời chúc mừng trong đó có cả của cậu em Luca và mẹ.

Vợ sắp cưới của cậu cả nhà Zidane là một nhà hoạt động xã hội người Venezuela sang Tây Ban Nha sinh sống từ năm 19 tuổi. Karen Goncalves có gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm. Người đẹp và Enzo bắt đầu hẹn hò từ mùa hè 2018. Karen Goncalves nhiều lần đi nghỉ mát với nhà cựu danh thủ Pháp, chụp ảnh chung với mẹ chồng, cho thấy nàng được nhà Zidane đón nhận.

Cau ca nha HLV Zidane dinh hon-Hinh-2

Người đẹp Karen Goncalves khoe nhẫn đính hôn. Ảnh: Instagram.

Enzo cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ giống bố ngày trước. Tuy nhiên tài năng của cầu thủ 25 tuổi không mấy nổi bật. Cậu cả nhà Zidane đang khoác áo CLB C.D. Aves ở Bồ Đào Nha sau thời gian thi đấu trong màu áo đội trẻ Real. Khác với ba em trai, Enzo mang họ Fernandez của mẹ.

Trong kỳ nghỉ của gia đình ở Ibiza mới đây, cậu hai Luca cũng đưa bạn gái Marina Muntaner đi nghỉ cùng. Người đẹp tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng lại theo nghiệp người mẫu và cũng là gương mặt hot trên mạng xã hội Tây Ban Nha. Marina Muntaner từng hẹn hò tiền vệ Asensio của Real và cũng là đồng đội cũ của Luca ở Real. Con trai thứ hai của HLV Zidane chơi ở vị trí thủ môn, đang thi đấu cho Racing Santander theo hợp đồng cho mượn từ Real.

Cau ca nha HLV Zidane dinh hon-Hinh-3

Enzo bên bạn gái và bố mẹ tháng 10 năm ngoái. Ảnh: Instagram.

HLV 48 tuổi vẫn trong thời gian nghỉ xả hơi sau khi Real bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League hai tuần trước. Mùa giải vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đưa "Kền kền trắng" vô địch La Liga sau ba năm thất thế trước kình địch Barca và đăng quang siêu Cup Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cựu danh thủ Zidane thú nhận rằng tương lai ở Bernabeu chưa chắc chắn.

Theo Hoàng Trang/Ngoisao.net

>> xem thêm

Bình luận(0)