Cặp "ông cháu" lệch nhau 40 tuổi hoãn cưới vô thời hạn

Google News

Từng chia sẻ sẽ đón bạn gái kém 40 tuổi "về chung một nhà" vào tháng 11, song mới đây, nhạc sĩ U60 tuyên bố hoãn cưới vô thời hạn.

Các trang báo Đài Loan (Trung Quốc) từng tốn không ít giấy mực về chuyện tình "đũa lệch" giữa nhạc sĩ Lý Khôn Thành (sinh năm 1957) và cô gái tên Lâm Tĩnh Ân (sinh năm 1996).
Cặp đôi "ông cháu" công khai yêu nhau hồi đầu năm 2013, tuyên bố tổ chức đám cưới vào năm 2016.
Tuy nhiên, theo Sina, mới đây, "chú rể" U60 cho biết hôn lễ của ông cùng bạn gái Lâm Tĩnh Ân sẽ tạm hoãn vô thời hạn. Nhiều người tỏ ra tò mò khi ông không tiết lộ lý do.
Dân mạng đoán rằng có thể Lâm Tĩnh Ân đã trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo hơn về tương lai nên chần chừ "chuyện trăm năm" với bạn trai lớn tuổi.
Cap ong chau lech nhau 40 tuoi hoan cuoi vo thoi han
Dù nhận không ít "gạch đá", cặp đôi chênh nhau 40 tuổi vẫn trải qua ba năm mặn nồng bên nhau. Ảnh: FBNV. 
Để đáp lại những tin đồn sứt mẻ tình cảm, Lý Khôn Thành chia sẻ trên Facebook rằng tình yêu của họ không vì lý do đó mà thay đổi. Ông cũng hào phóng mua tặng Lâm Tĩnh Ân chiếc iPhone 7 làm quà sinh nhật lần thứ 20 để cô có thể thoải mái chơi game yêu thích - Pokemon Go.
Lý Khôn Thành từng có một cậu con trai cùng người vợ đầu trước khi đến với Tĩnh Ân. Vì vậy, nhạc sĩ 59 tuổi từng bày tỏ mong muốn có con gái đầu lòng ngay nếu kết hôn với bạn gái trẻ.
Mối tình lệch nhau 40 tuổi bị cha Tĩnh Ân - cũng là bạn của Lý Khôn Thành - phản đối kịch liệt. Ông từng đệ đơn tố cáo nam nhạc sĩ vì thường xuyên cùng con gái ông đi du lịch dài ngày, khiến cô bé phải nghỉ học.
Cộng đồng mạng cũng phản ứng mạnh mẽ khi Lý Khôn Thành yêu cô gái đáng tuổi cháu mình. Còn Lâm Tĩnh Ân bị lên án gay gắt vì đua đòi yêu đương, không chịu học hành.
Đáp lại sự "quan tâm" đó, cặp "đũa lệch" vẫn đều đặn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, Tĩnh Ân còn dọn đến nhà bạn trai ở. Cô gái 20 tuổi từng nhiều lần lên trang cá nhân chửi bới dân mạng vì soi mói chuyện tình của mình.
Lý Khôn Thành tiết lộ mọi thành viên trong gia đình ông đã chấp nhận hai người, dù trước đây phản đối kịch liệt. Trở ngại duy nhất hiện vẫn là cha của cô dâu tương lai. Nhạc sĩ 60 tuổi còn dự định xuất bản một cuốn sách kể về chuyện tình với bạn gái trẻ.
Cap ong chau lech nhau 40 tuoi hoan cuoi vo thoi han-Hinh-2
Cặp tình nhân vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh, cũng như không ngại gửi lời yêu thương tới nửa kia trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Thu Thảo/Zing News

Bình luận(0)