Cặp đôi chụp ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh ở ga Cát Linh - Hà Đông

Google News

Do trời mưa nên cặp đôi Hải và Linh chọn ga Cát Linh - Hà Đông để chụp ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Trọng Hải - Diệu Linh được nhiếp ảnh gia Minh Mer ghi lại trong vòng một tiếng vào buổi sáng ngày 20/11 tại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội).
Tác giả của bộ ảnh chia sẻ: "Ban đầu, Hải và Linh quyết định chụp ảnh cưới ở Sóc Sơn nhưng sáng hôm đó mưa nên không thể di chuyển tới địa điểm đã sắp xếp từ trước. Mình đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh cưới ở tuyến đường sắt Cát Linh vì gần ngay địa điểm cô dâu trang điểm. Đổi địa điểm vào "phút chót" nên Hải và Linh có chút buồn và không hài lòng nhưng vẫn cố gắng lấy lại tinh thần để có thần thái tốt nhất".
Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong
 Style của cặp đôi chụp khá đơn giản nên ngay khi quyết định thay đổi địa điểm, Hải và Linh cũng không mất nhiều thời gian thay đổi trang phục.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-2
 Nhiếp ảnh gia Minh Mer đã cố gắng tạo không khí vui vẻ và hứng khởi cho cặp đôi trong quá trình chụp ảnh. Sau khi xem xong một vài ảnh demo, Hải và Linh có động lực và vui vẻ trở lại.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-3
 

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-4
 "Nếu muốn có bộ ảnh tương tự, bạn có thể lựa chụp vào sáng sớm hoặc buổi tối vì sẽ vắng người hơn. Khi chụp, bạn cần đứng sau vạch vàng đánh dấu vị trí đứng an toàn', nhiếp ảnh gia chia sẻ một số kinh nghiệm khi chụp ảnh ở ga Cát Linh.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-5
 Hải và Linh đều là tiếp viên nên thường xuyên được trải nghiệm ga tàu ở các nước. Tuy nhiên, khi trải nghiệm và chụp ảnh ở ga Cát Linh, đôi bạn cũng cảm thấy như đang đi du lịch nước ngoài.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-6
 Diệu Linh và bạn trai quen biết nhau từ khi thi tuyển tiếp viên hàng không và học chung khóa. Cô là người chủ động làm quen.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-7
 Hơn 4 năm hẹn hò, Hải và Linh phải tranh thủ gặp nhau vì công việc bận rộn. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn tin tưởng, cảm thông và quyết định "về chung nhà" sau thời gian tìm hiểu.

Cap doi chup anh cuoi dep nhu phim dien anh o ga Cat Linh - Ha Dong-Hinh-8
 

Theo Minh Mer/Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)