Biên tập viên Quang Minh hé lộ tổ ấm đón tết xịn sò

Google News

Không khí tết nhất đã ngập tràn trong ngôi nhà BTV Quang Minh.

Ít giờ trước, BTV Quang Minh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ấm cúng bên các con. Trong ảnh, anh nằm thư giãn trên ghế sofa xem tivi, xung quanh là 4 con trai.

Đính kèm, cựu MC Chúng tôi là chiến sĩ hóm hỉnh: "Tết nhà em đấy các bác ạ. Khi mà tất cả ngồi im thì em thích như tết vậy đó. Còn khi chúng nó tăng động lên, chạy nhảy khắp nhà, la hét, kêu khóc, kiện tụng nhau,... thú thực lúc đó em ước được đi công tác ngay lập tức".

Bien tap vien Quang Minh he lo to am don tet xin so

Ông bố bên "đàn" con thân yêu.

Chia sẻ của Quang Minh lập tức nhận "bão'' tương tác. Ai cũng bày tỏ thấu hiểu cho nỗi lòng người bố của những đứa trẻ. Cũng có người tỏ ra khá bất ngờ khi nay mới biết Quang Minh có đến 4 con trai.

Dưới bài viết, khi mọi người vào cho rằng "nhà đông con vui thật", Quang Minh liên tục than thở sợ và mệt mỏi. Ngoài ra, mọi người cũng đặc biệt quan tâm đến không gian sống của vợ chồng nam MC.

Dù chỉ là hình ảnh chụp từ phòng khách nhưng có thể thấy căn nhà mà gia đình Quang Minh đang sinh sống có thiết kế rất hiện đại, tiện nghi. Nội thất được bày trí tinh tế. Sắp tết nên xung quanh nhà anh đã ngập tràn đào, quất, hoa.

Bien tap vien Quang Minh he lo to am don tet xin so-Hinh-2

Phòng khách nhà Quang Minh khá rộng rãi.

Bien tap vien Quang Minh he lo to am don tet xin so-Hinh-3

Phòng khách nối liền các phòng khác trong nhà.

BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Đường lên đỉnh Olympia, Đối mặt, Trẻ em luôn đúng...

Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có Bữa trưa vui vẻ. Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Bien tap vien Quang Minh he lo to am don tet xin so-Hinh-4

Bức ảnh đông đủ các thành viên.

Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Trần Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Nam MC từng chia sẻ, với anh "đông con vui nhưng vất vả".

Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các quý tử. 

Theo Min/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)