Bị bạn bè gài phải trả cả bữa ăn chỉ vì đi vệ sinh

Google News

Tiểu Lý từ trong nhà vệ sinh bước ra, cô bàng hoàng khi mọi người đã ra về trước. Trong lúc đó, chủ nhà hàng đã mang hóa đơn ra, yêu cầu cô thanh toán

Mới đây, tại khu Long Dương, thành phố Bảo Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, một cô gái trẻ tên Tiểu Lý đã bị bạn bè mới quen rủ đi ăn và "bùng" về sớm. Sự việc đã gây xôn xao cư dân mạng nước này.

Theo thông tin đăng tải, tối đầu tuần qua, Tiểu Lý được một nhóm bạn mới quen mời đến một nhà hàng nướng ở đường Lan Thành để ăn uống, tụ tập.

Bi ban be gai phai tra ca bua an chi vi di ve sinh

Trong lúc ăn uống, tất cả đều vui vẻ, không có chút dấu hiệu bất thường nào. Thế nhưng, khi bữa ăn gần kết thúc, nhân lúc Tiểu Lý vào nhà vệ sinh, nhóm bạn hơn 10 người nhanh chân bỏ về và nói với chủ nhà hàng rằng, Tiểu Lý là người mời nên sẽ thanh toán.

Khi từ trong nhà vệ sinh bước ra, Tiểu Lý rất bàng hoàng khi mọi người đã ra về trước, không còn một ai. Trong lúc đó, chủ nhà hàng đã mang hóa đơn ra, yêu cầu cô thanh toán, tổng cộng 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng).

Bi ban be gai phai tra ca bua an chi vi di ve sinh-Hinh-2

Bất ngờ và tức giận, Tiểu Lý cãi nhau với chủ nhà hàng, cho biết cô là người được mời, không phải là người mời bữa này, cô sẽ không thanh toán và cũng không đủ tiền thanh toán. Không còn cách nào, chủ nhà hàng đành phải gọi cảnh sát đến giải quyết.

Trước mặt cảnh sát, Tiểu Lý cũng không quanh co. Cô cho biết, cô thực sự rất oan ức, vì được mời đi ăn, cô chỉ đem theo 200 tệ tiền mặt, ví điện tử cũng không còn đồng nào, không thể thanh toán.

Theo gợi ý của cảnh sát, Tiểu Lý gọi điện cho đám bạn đã mời cô, yêu cầu trả tiền cho bữa ăn theo khẩu phần từng người nhưng cô đã không liên lạc được với bất kỳ ai bởi người thì không nghe máy, người thì tắt luôn máy.

Bi ban be gai phai tra ca bua an chi vi di ve sinh-Hinh-3

Cuối cùng, không còn cách nào khác, Tiểu Lý phải gọi điện nhờ vả cô bạn thân nhất của mình. Khi người này đem tiền đến thanh toán nốt cho chủ nhà hàng, Tiểu Lý mới được ra về.

Qua chuyện này, cảnh sát nhắc nhở mọi người, nhất là những người trẻ tuổi, phải biết chọn bạn mà chơi, tránh để xảy ra những trường hợp bị lợi dụng, gài bẫy như cô gái trẻ Tiểu Lý.

Theo Tư Tuyền/ Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)