“bé Bống bán chè bưởi” đã dậy thì thành công, ra dáng thiếu nữ

Google News

Năm 2017, "doanh nhân nhí" Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ với khả năng kinh doanh thiên bẩm của mình.

Tên ở nhà của Ngọc là Bống, cô bạn đến từ Tuyên Quang và bắt đầu kinh doanh chè bưởi từ năm 7 tuổi. Đến năm 11 tuổi, Ngọc xuất hiện trên sóng truyền hình để kêu gọi vốn đầu tư 200 triệu cho thương hiệu “Bống chè bưởi” của mình. Đến cuối chương trình, bé Bống đã thu về kết quả ngoài sức tưởng tượng với tổng giá trị vốn đầu tư nhận được là 800 triệu đồng.

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu

Bảo Ngọc xuất hiện trong chương trình “Shark Tank Việt Nam” mùa thứ 2.

Cùng năm đó, cô bé cũng góp mặt trong chương trình “Mặt Trời bé con” của VTV với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm. Trong chương trình, Bảo Ngọc rất tự tin chia sẻ về mô hình kinh doanh và kỹ năng quản lý tài chính ấn tượng của mình.

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-2

Bống là khách mời của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình “Mặt trời bé con”.

Sau 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, Bống vẫn tiếp tục sự nghiệp kinh doanh và ngày càng mở rộng thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, cô bạn 14 tuổi còn không ngại thử sức với nhiều mặt hàng khác như sữa hạt hay chun buộc tóc để thỏa niềm đam mê và tích lũy kinh nghiệm.

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-3

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-4

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-5

Vẻ ngoài của Bảo Ngọc cũng đã thay đổi đáng kể so với 3 năm trước. Cô bạn trở nên xinh xắn và dịu dàng hơn khi bước vào tuổi dậy thì, bớt đi vài phần ngây thơ hồn nhiên nhưng lại tăng thêm bội phần thục nữ. Là một cô bạn thông minh, Bảo Ngọc luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan khiến nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-6

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-7

“be Bong ban che buoi” da day thi thanh cong, ra dang thieu nu-Hinh-8

Bảo Ngọc không ngại thử sức với các mặt hàng kinh doanh mới.

Tương lai tươi sáng vẫn còn đang rộng mở phía trước, với tài năng và niềm đam mê kinh doanh đã “ngấm vào máu” của mình, tin rằng "bạn Bống" sẽ sớm thành công và thực hiện được ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt như Shark Linh - hình mẫu mà cô bạn theo đuổi.

Màn gọi vốn ấn tượng của Bảo Ngọc cho thương hiệu “Bống chè bưởi” (Nguồn TV HUB)

Khánh Vy

Theo Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)