Bầu Đức: 'Công Phượng muốn rời HAGL lúc nào cũng được'

Google News

Ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch HAGL, cho biết bản thân ông luôn tôn trọng và sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng của cầu thủ.

"Hợp đồng giữa HAGL và các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường... cũng sắp hết. Ai xin đi thì tôi cho đi. Quân HAGL đông như quân Nguyên, dư đến mức độ tôi cho Hải Phòng, CAND mượn. Nói chung, chúng tôi không bao giờ thiếu quân. Công Phượng hay bất cứ ai muốn rời HAGL lúc nào cũng được", bầu Đức chia sẻ.
Bầu Đức nói thêm: "Nhưng vấn đề là có ai chịu đi không? Ai muốn đi thì tôi cho đi liền. Tôi nghĩ các cầu thủ không thi đấu vì tiền mà vì tình nghĩa với HAGL. Đến thời điểm này, đã có nhiều cầu thủ bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại".
Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... là lứa cầu thủ thuộc khóa I, học viện JMG của HAGL. Họ đã gắn bó với bầu Đức ngay từ khi còn là những cậu bé. Vì thế, doanh nhân quê Bình Định khẳng định tình cảm giữa ông và các cầu thủ rất tốt đẹp.
Bau Duc: 'Cong Phuong muon roi HAGL luc nao cung duoc'
Bầu Đức sẵn lòng để Công Phượng, Xuân Trường ra đi nếu họ bày tỏ nguyện vọng. Ảnh: Quang Thịnh.
"Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ", bầu Đức nói.
Ở V.League 2022, HAGL không có phong độ tốt. Trước cuộc đối đầu CLB Viettel chiều 11/3, họ chưa giành được chiến thắng nào, chưa ghi bàn nào và mới có 1 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, bầu Đức tỏ ra khá lạc quan.
Chủ tịch HAGL: "Bóng đá có thắng có thua. Nếu phong độ tốt thì thắng, và ngược lại. Nhưng thua chưa phải là dở. Đây là chuyện bình thường trong bóng đá. Nếu có thua 3 trận, tôi cũng vui như Tết thôi. Đâu thể mong trận nào cũng thắng, thắng mãi thì vô địch luôn chứ đá làm gì nữa. Điển hình như CLB Hà Nội. Họ vô địch nhiều năm rồi nhưng mùa trước họ thua rất nhiều".
"Mới chỉ có 3 trận, chưa thể đánh giá được gì nhiều. Thậm chí, 5 trận, 6 trận cũng chưa nói lên vấn đề gì và khi nào HAGL rớt hạng mới đáng bàn", ông khẳng định.
Bên cạnh đó, bầu Đức cũng đưa ra quan điểm khi được phóng viên hỏi về màn trình diễn của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
"Tuyển Việt Nam đang tiến bộ ở vòng loại World Cup. Trước đây, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là bị tâm lý, không đá được. Nhưng giờ đây, các cầu thủ chơi tự tin, thua các đội bóng mạnh của châu lục như Nhật Bản chỉ một, hai bàn. Đó là sự tiến bộ vượt bậc. Đừng đặt tham vọng quá nhiều cho đội tuyển. Để đạt đến trình độ như Nhật Bản, Hàn Quốc, chúng ta cần đặt mục tiêu dài hơi hơn, 10 năm, 20 năm chẳng hạn. Chúng ta đang rút ngắn khoảng cách với các đội hàng đầu", bầu Đức chia sẻ.
Theo Quang ThịnhNguyên Khang / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)