Bất chấp Mexico mạnh, ĐT U22 Việt Nam quật cường cầm hòa

Google News

(Kiến Thức) - Phải thi đấu trước U22 Mexico là đội mạnh hơn mình rất nhiều, tuy nhiên bằng ý chí quật cường U22 Việt Nam xuất sắc cầm hòa đối thủ.

Chiều 10/11, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu thứ hai tại giải giao hữu U22 Quốc tế đang được tổ chức tại Trung Quốc với ĐT U22 Mexico. Đây là một đối thủ rất mạnh so với các cầu thủ U22 Việt Nam bởi họ là nền bóng đá phát triển thuộc tầng cao của thế giới.
Trước đối thủ được đánh giá vượt trội hơn mình về kỹ thuật và đẳng cấp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chủ động cho các học trò chơi phòng ngự số đông trên phần sân nhà và chờ thời cơ phản công nhanh.
Bat chap Mexico manh, DT U22 Viet Nam quat cuong cam hoa
 ĐT U22 Việt Nam xuất sắc cầm hòa đối thủ mạnh là Mexico ở lượt trận thứ hai giải U22 Quốc tế tại Trung Quốc. Ảnh: Thethaovietnam.
Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, U22 Việt Nam đã giữ được cự ly đội hình hợp lý khiến cho các đòn tấn công của các cầu thủ U22 Mexico không thể làm nguy hại tới khung thành của thủ môn Minh Long.
Dù đã rất cố gắng, tuy nhiên trong hầu hết 90 phút của trận đấu các cầu thủ Mexico không thể đưa một đợt phản công nào sắc nét về phía ĐT U22 Việt Nam dù đa số thời gian đội bóng đến từ Bắc Mỹ là đội chiếm lĩnh thế trận.
Tính đến phút thứ 76. HLV Hoàng Anh Tuấn đã thành công khi yêu cầu các học trò chơi phòng ngự phản công trước một đối thủ mạnh hơn là U22 Mexico.
Bat chap Mexico manh, DT U22 Viet Nam quat cuong cam hoa-Hinh-2
 Với hai trận hòa, U22 Việt Nam tạm xếp thứ hai sau U22 Mexico. Ảnh: Thethaovietnam.
Trước lượt trận đấu chiều nay, giới chuyên môn và fan hâm mộ trong nước đều có chung nhận định đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để có một kết quả có lợi nhưng các học trò của ông thầy người Khánh Hòa đã làm được.
Kết thúc 2 lượt trận ĐT U22 Việt Nam tạm xếp thứ 2 với 2 điểm sau 2 trận hòa. tại giải U22 quốc tế 2016 (U22 Mexico xếp nhất bảng với 3 điểm). Dù U22 Việt Nam được thành lập khá vội vàng để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế ở Vũ Hán (Trung Quốc) nhưng với những gì đã thể hiện, hy vọng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn tiến xa là đều có cơ sở.
Sau trận hòa Mexico 0-0, U22 Việt Nam sẽ được nghỉ 2 ngày trước khi bước vào trận đấu cuối cùng gặp U22 Uzbekistan, vào lúc 15h ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)