Báo Thái Lan: "Muốn thắng Việt Nam, người Thái phải nỗ lực rất nhiều"

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc đối đầu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 ngày 1 nóng khi mới đây tờ Siamsport đã đưa ra số liệu "sát muối" vào thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trận chiến giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan chỉ còn được tính bằng giờ. Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa của cả 2 đội, không chỉ có những người trong cuộc là HLV, các cầu thủ mà báo giới cũng đẩy sự kịch tính của cuộc đối đầu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan tại King's Cup 2019 lên cao trào.
Mới đây, trang Siamsport cho thấy sự tự tin trong bài phân tích "Khai màn King's Cup! Đội tuyển Thái Lan sẽ đọ kiếm cùng Đội tuyển Việt Nam". Trong bài viết tác giả nhấn mạnh vào phong độ của 2 đội trong 5 trận đấu gần nhất và đặc biệt là thành tích đối đầu của 2 đội.
Bao Thai Lan:
 
Cụ thể, cây bút chủ lực của trang Siamsport tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước ĐTQG Việt Nam bằng những dòng viết sau:
"ĐTQG Thái Lan chưa từng nhận thất bại trước ĐT Việt Nam trên sân nhà trong 11 năm qua. Điều đó sẽ là một tiền đề để chúng ta tin tưởng vào chiến thắng sau cùng của các cầu thủ con cưng trong trận đấu đêm nay. ĐT Thái Lan đang có trong đội hình những ngôi sao đáng chú ý như Theerathon Bunmathan, Tristian Đỗ, Kawin Thamsatchanan và Teerasil Dangda - người sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐTQG.
Cùng với đó là những phát biểu hùng hồn về tham vọng vô địch giải đấu này của HLV Yoyardthai trong buổi bốc thăm chia cặp King's Cup 2019 cũng cho chúng ta thêm niềm tin.
ĐT Việt Nam cũng rất đáng ngại với tài cầm quân của HLV Park Hang-seo cùng những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm. Vì thế, nếu muốn giành thắng lợi, đoàn quân của HLV Yoyardthai phải nỗ lực rất nhiều."
Trước đó, HLV Sirisak Yodyardthai của ĐTQG Thái Lan từng cho biết trận đấu với Việt Nam không quyết định điều gì cả nhưng ở chiều hướng ngược lại, tiền đạo chủ lực của "Voi chiến" là Dangda lại cho biết, cuộc đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo mang nhiều ý nghĩa hơn trận giao hữu, 1 chiến thắng sẽ mang về cho Thái Lan ngôi vị số 1 ĐNÁ và đặc biệt là danh dự.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)