Bằng chứng mới trong vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm

Google News

Một tờ báo Đức bất ngờ tung ra bằng chứng mới cho thấy Ronaldo đã có hành vi cưỡng bức với cô gái Mỹ Kathryn, tuy nhiên luật sư của danh thủ đã bác bỏ điều này.

Tờ Der Spiegel của Đức hôm 01/12 đã tiết lộ thêm những tình tiết mới liên quan đến "đêm định mệnh" của Ronaldo và Kathryn Mayorga. Báo này khẳng định lại chi tiết trong và sau khi thực hiện hành vi quan hệ.
Bang chung moi trong vu Ronaldo bi to hiep dam
Xuất hiện bằng chứng mới vụ Ronaldo bị tố hiếp dâm - Ảnh getty. 
Trong đoạn hội thoại giữa Ronaldo và luật sư từ tháng 8/2009 có viết: “Cô ấy đã nói không bằng lòng. Cô ấy yêu cầu tôi dừng lại vài lần. Tôi đã xin lỗi cô ấy sau đó”.
Như vậy, Ronaldo đã thừa nhận cố tình quan hệ tình dục với Kathryn khi cô này không đồng ý. Der Speigel khẳng định, đây sẽ là bằng chứng có sức nặng chống lại Ronaldo khi ra tòa.
Trong một tài liệu vào tháng 12/2009, khi Ronaldo và luật sư có buổi nói chuyện cùng nhau, cầu thủ của Juventus đã mô tả chi tiết hơn về quá trình quan hệ giữa hai bên, đồng thời nhấn mạnh ý: "Kathryn nói từ chối, nhưng lại trông không giống như thế. Thậm chí, cô cũng chẳng chống cự hay kêu cứu."
Sau khi quan hệ, Kathryn đã gọi Ronaldo là tên khốn, và cho rằng cầu thủ này đã ép cô ta phải quan hệ tình dục. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận mình không quan tâm đến cảm xúc của cô gái trong quá trình hai bên quan hệ.
Tuy nhiên Peter Christiansen, luật sư đại diện của Ronaldo, khẳng định rằng bằng chứng trên hoàn toàn do bị hacker đánh cắp và thay đổi, từ đó ngụy tạo các tình tiết quan trọng nhằm bôi nhọ chủ nhân 5 Quả bóng vàng.
Theo Minh Minh/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)