Bản tin ASIAD 2018: Cầu mây nữ bị chủ nhà xử ép

Google News

(Kiến Thức) - Bị chủ nhà ASIAD 2018 xử ép, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam gặp bất lợi và chỉ giành được tấm HCĐ, đây cũng là tin chính trong bản tin ASIAD 2018 ngày 22/8.

Cầu mây nữ Việt Nam bị xử ép ở ASIAD 2018: Ở trận bán kết Cầu mây sáng nay, thêm một lần nữa hệ thống chấm điểm lỗi của BTC ASIAD 2018 lại làm ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu có Việt Nam. Sự cố tiếp tục xảy ra và trọng tài thậm chí còn đuổi HLV của Việt Nam vì "lỗi phản ứng".
Ban tin ASIAD 2018: Cau may nu bi chu nha xu ep
 Cầu mây nữ Việt Nam bị xử ép.
Niềm hi vọng vàng xe đạp Việt Nam thất bại: Cua-rơ số một Việt Nam Nguyễn Thị Thật chỉ về đích thứ 5 nội dung 100km đường trường xe đạp nữ ASIAD diễn ra trưa ngày 22/8.Về nhất là cua rơ người Hàn Quốc Na Ahreum với thành tích 2 giờ 55 giây 47, đoạt HC vàng. HC bạc thuộc về Pu Yixian (Trung Quốc), HC đồng là Yonamine Eri (Nhật Bản).
Olympic Việt Nam tập mở trước trận knock-out: Chiều 22/8, buổi tập của Olympic Việt Nam diễn ra vui vẻ. Báo chí cũng không bị cản trở tác nghiệp ở buổi tập. Trong khi, Bahrain chỉ cho phóng viên chụp trong 15 phút khởi động.
Olympic Việt Nam lại thiệt quân: Trung vệ Đình Trọng phải băng bó, đi tập tễnh sau buổi tập cuối cùng của Olympic Việt Nam trước trận gặp Olympic Bahrain trong khuôn khổ vòng 16 đội ASIAD 2018.
Wushu mang thêm huy chương về cho Việt Nam: Hoàng Thị Phương Giang giành huy chương đồng với điểm số 9,71. Huy chương vàng thuộc về vận động viên Trung Quốc Xinyi Qui với điểm số 9.74.
Olympic Việt Nam khổ sở trong việc ăn uống: Có lẽ không tìm được bát đũa để ăn mì, thủ môn Bùi Tiến Dũng phải tự chế ra dụng cụ để ăn mì trong những ngày thi đấu tại Indonesia.
Ban tin ASIAD 2018: Cau may nu bi chu nha xu ep-Hinh-2
 Thủ môn phải ăn mì bằng cốc tại Indonesia
VĐV Trinh Văn Vinh: "Tôi không chấn thương, quốc ca Việt Nam sẽ vang lên": VĐV cử tạ Trịnh Văn Vinh đã có những chia sẻ đầy nuối tiếc sau khi không thể vượt qua VĐV người Indonesia tại nội dung 62kg dành cho nam ở ASIAD 2018.
Thúy Vi: "Em không nghĩ mình thua Iran": Dương Thuý Vi đã giành tấm HCĐ đầu tiên cho Wushu Việt Nam tại nội dung kép Kiếm thuật – Thương thuật, xếp sau VĐV của Iran và Trung Quốc.
Kinh ngư Huy Hoàng giành HCĐ ASIAD 2018: VĐV bơi Nguyễn Huy Hoàng mang về HCĐ thứ 3 cho đoàn TTVN cùng một kỷ lục quốc gia mới ở nội dung 800m tự do.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)