Bạn gái Văn Toàn lên kế hoạch dao kéo cải thiện nhan sắc

Google News

Bạn gái Văn Toàn luôn rất khiêm tốn về nhan sắc của mình. Cô nàng cho rằng mình cần phải sửa hết khuôn mặt mới đẹp.

Trải qua 6 năm yêu nhau, bên nhau từ ngày chưa nổi tiếng, tiếp tục đồng hành khi bạn trai được nhiều người hâm mộ biết tới, Trang Nhung là một trong những nàng WAGs được yêu mến.
Cô nàng đã từng cho điểm nhan sắc của mình rất thấp, khiêm tốn về bản thân mặc dù NHM luôn dành những lời khen cho Trang Nhung. Mới đây, bạn gái Văn Toàn lém lỉnh đăng kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ hết khuôn mặt lên tin 24 giờ: "Mặt này chỉ cần cắt tí mí, gọt tí hàm, độn tí cằm với làm lại hàm rằng là đẹp".
Nàng Wag còn quên thêm một bộ phận: "À quên cắt môi trái tim nữa chứ. Cái quan trọng nhất thì quên". Nhung Bum khiến fans bật cười về danh sách các bộ phận cần chỉnh sửa hầu như hết khuôn mặt.
Ban gai Van Toan len ke hoach dao keo cai thien nhan sac
 Kế hoạch làm đẹp của Trang Nhung.
Cô nàng chỉ mô tả vui với fans thế thôi, có lẽ để đi phẫu thuật thẩm mỹ còn rất xa đối với người yêu cầu thủ. Nhan sắc của Trang Nhung nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng và NHM. Cô chuộng phong cách nữ tính, dễ thương. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến Văn Toàn say như điếu đổ.
Trên trang cá nhân, cô ít khi chia sẻ chuyện tình yêu với bạn trai, chỉ đăng hình ảnh cuộc sống cá nhân, công việc. Cô cùng không nhắc tới bạn trai nếu có người hỏi. 9X từng chia sẻ không muốn những lời nói của mình ảnh hưởng tới sự nghiệp riêng của nửa kia.
Ban gai Van Toan len ke hoach dao keo cai thien nhan sac-Hinh-2
 Rất khó để tìm một tấm hình chụp chung của cả hai trên mạng xã hội.
Tuy yêu nhau kín tiếng, đôi trẻ vẫn có những cách biểu lộ tình cảm đến nửa kia không kém phần ngọt ngào. Trong một trận đấu, Văn Toàn từng kéo áo khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" khi ghi được bàn thắng. Không khó để đoán được "TN" chính là chữ viết tắt của Trang Nhung.
Theo Linh Hồ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)