Bạn gái Lâm Tây "xuất chiêu" làm "quân sư tình yêu" để lấy lòng fan

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh việc có thân hình đẹp, bạn gái Lâm Tây mới đây còn gây thiện cảm với nhiều người bằng cách làm quân sư tình yêu.

Bạn gái Lâm Tây - Yến Xuân thời gian gần đây thu hút nhiều sự chú ý của CĐM. Bên cạnh cảnh tình tứ với chàng thủ môn Việt kiều, cô nàng này còn được khán giả yêu mến bởi thường xuyên làm chuyên gia tư vấn tình yêu cho fan. Cách nói chuyện gần gũi, chân thành của bạn gái Lâm Tây khiến nhiều người thích thú.
Ban gai Lam Tay
Theo dõi trang cá nhân của bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm, hàng ngày cô nàng này như một thói quen luôn nhận được hàng chục câu hỏi hay tâm sự chuyện những chuyện buồn vui trên đời. Từ tình yêu, tình bạn, công việc, stress,… "nữ hoàng Gymer" luôn trả lời thấu đáo cùng với sự đồng cảm của mình.
Mới đây, trên story của mình, Yến Xuân gây chú ý khi trở thành "quân sư" cho người hâm mộ. Cụ thể, một cư dân mạng đã đặt câu hỏi: "Bạn nghĩ con gái tụi mình có nên chủ động với người mình thích không?". Ngay lập tức, bạn gái thủ môn Việt kiều đáp: "Có chứ". Tuy nhiên, theo cô, chủ động có nhiều kiểu, với phụ nữ thì phải càng chủ động theo kiểu thông minh và khéo léo.
Ban gai Lam Tay
 
Với câu hỏi khác từ fan, Yến Xuân cũng có câu trả lời vô cùng chín chắn. Có thể thấy, bạn gái thủ môn Việt kiều thật sự rất mạnh mẽ. Có lẽ từng trải qua đổ vỡ trong tình yêu nên cô nàng mới mạnh mẽ như vậy. Với cô: "Yêu được thì buông được, không gì hối tiếc".
Chính sự thân thiện cùng nhưng Yến Xuân đã khiến fan càng ngày càng có thiện cảm với cô và không ít những lời khen được CĐM gửi về trang cá nhân của cô bạn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)