Bà Tân Vlog không nấu ăn nữa, chuyển đề tài sang làm du lịch?

Google News

Trong tâm trạng vô cùng phấn khởi, vẻ mặt tươi cười đầy thích thú, cuối tuần bà Tân Vlog nghỉ nấu ăn, cùng Hưng vlog đi chơi công viên 'siêu to khổng lồ'.

Với vẻ ngoài mộc mạc, chân chất - hình ảnh của một người nông dân “thực thụ”, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, bà Tân “vê-lốc” đã nhanh chóng nổi lên như một “hiện tượng vàng của làng youtuber”.
Người phụ nữ sở hữu kênh Youtube riêng có hơn 2,1 triệu lượt đăng ký chỉ sau hơn 1 tháng thành lập. Những nội dung có trong youtuber của bà Tân chủ yếu là làm món ăn bình thường nhưng với kích thước khổng lồ.
Không chỉ những clip nấu ăn “siêu to khổng lổ”, mới đây trong ngày cuối tuần trên kênh youtube của bà Tân xuất hiện một video “siêu to khổng lồ” với nội dung hoàn toàn mới. 
Ba Tan Vlog khong nau an nua, chuyen de tai sang lam du lich?
Bà Tân vui vẻ đi chơi công viên cùng con trai. 
Hôm nay bà Tân nghỉ nấu ăn, cùng con trai là Hưng vlog đi tất cả các công viên “siêu to khổng lồ” và quay clip. Không còn bưng bê, kệ nệ như các clip nấu ăn, bà Tân vui vẻ trong các công viên. Đi đến đâu bà Tân cũng giới thiệu chi tiết đến đó, bà luôn miệng chia sẻ: 'Hôm nay bà vui lắm các cháu ạ'; 'Đời bà gần 60 nồi bánh chưng, chưa bao giờ thấy công viên nào đẹp mà to như thế'.
Ba Tan Vlog khong nau an nua, chuyen de tai sang lam du lich?-Hinh-2
Bà Tân “vê-lốc” khám phá thủy cung. 
Chưa đầy 1 giờ đồng hồ đăng tải, vlog đi chơi công viên “siêu to khổng lồ” của bà Tân đã nhận được hơn 100k lượt xem cùng gần 1,5k bình luận của cư dân mạng.
Theo Ngọc Phượng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)